Giải Trí

Puka thừa nhận chia tay, Nam Thư - Khả Như - Lâm Vỹ Dạ lập tức 'tranh giành'

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Showbiz Việt cũng có những lúc đáng yêu đến như vậy. Sau những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như thừa nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên. Puka ngay lập tức nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm của đông đảo nghệ sĩ và khán giả hâm mộ

Việc chia tay “đường ai nấy đi” của cặp đôi diễn viên Puka và đạo diễn Diệp Tiên chắc chắn để lại rất nhiều sự tiếc nuối cho khán giả hâm mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ của họ. Sau những chia sẻ thừa nhận việc chia tay, Puka nhận được rất nhiều sự chia sẻ động viên đến từ đại gia đình fans của chính mình. Bên cạnh đó, còn có những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà không ai xa lạ, chính là “những cây hài” của showbiz Việt.

Đầu tiên có thể kể đến diễn viên Khả Như. Khả Như là một trong những đồng nghiệp thân thiết nhất với diễn viên Puka khi cả hai đang cùng cộng tác tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Nàng mèo đã an ủi Puka bằng một bình luận đậm chất 'bách hợp'. Ngay lập tức, diễn viên Lâm Vỹ Dạ khiến fans thích thú khi 'nổi máu ghen' và khẳng định Puka là của mình.

Bình luận của Khả Như và Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả đầy thích thú.

Không chỉ Khả Như và Lâm Vỹ Dạ 'tranh giành' Puka mà còn có diễn viên Nam Thư. Với lời mời “Mình cùng nhau lên thuyền không em?”, Puka đã phải chấp nhận lời mời của Thập Tứ Cô Nương.

Chàng diễn viên Lê Dương Bảo Lâm lại thể hiện cảm xúc hờn dỗi trước việc chia tay của Puka khiến cô nàng phải an ủi ngược lại và đề nghị anh mở ca khúc Duyên Mình Lỡ để nghe. Như đã chia sẻ, quan điểm tình yêu của Puka hoàn toàn tin tưởng vào chữ 'duyên'.

Quang Trung cũng là một trong những bạn diễn hợp ý với Puka. Và tất nhiên, fan cũng ra sức “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Cả hai thường có những vai diễn chung trên sân khấu cũng như các sản phẩm.

Nghệ sĩ Lê Giang hài hước cùng lời đề nghị đầy ẩn ý “để chị lo”.

Hồng Tú và lời đề nghị sang ở chung và nhận được sự đồng ý ngay lập tức của Puka.

Trước những tình cảm của khán giả hâm mộ và đồng nghiệp. Puka cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bày tỏ “Giờ mới biết mình có nhiều chỗ để về quá! Cảm ơn cả nhà. Thương lắm”.

Có thể thấy, diễn viên Puka rất được lòng khán giả cũng như đồng nghiệp. Bằng tài năng cũng như sự duyên dáng, cô đã chinh phục được tình cảm của khán giả dành cho mình. Trước những biến cố trong chuyện tình cảm, khán giả vẫn mong cô diễn viên Puka sẽ mạnh mẽ bước tiếp trên con đường nghệ thuật bằng những sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất