Giải Trí

Sau phủ nhận hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, dân mạng nghi vấn Puka đã nối lại tình xưa với Diệp Tiên?

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc Puka tay trong tay với người yêu cũ khiến dân mạng đặt nghi vấn nhân vật nam chính trong bức ảnh chính là Diệp Tiên.

Puka - Diệp Tiên: Vì YÊU mà đến nhưng lại KHÔNG THỂ cùng nhau đi đến cuối đường

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Puka vừa chia sẻ khoảnh khắc nắm tay một người đón hoàng hôn trên biển. Theo nhiều cư dân Những bức ảnh này đã được chụp từ lâu vì thời điểm hiện tại nữ nghệ sĩ đang ở nhà tránh dịch và đem ra đăng lại?

Ngay lập tức, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều “thám tử mạng” đã nỗ lực để truy tìm danh tính của người đàn ông chụp tấm hình này cùng Puka. Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, nữ diễn viên đã nhanh chóng tiết lộ người cùng cô chụp bức ảnh chính là người yêu cũ.

Puka bật mí: “Mấy bạn bớt đoán nha. Tay người yêu cũ tui đó. Đồn ngoài tội người ta”. Với tiết lộ này, nhiều khán giả đã bắt đầu đưa ra những suy luận, đặt nghi vấn nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nối lại tình xưa với Diệp Tiên? Dù xác suất có vẻ thấp, thế nhưng cư dân mạng vẫn hy vọng cặp đôi vẫn còn yêu và sẽ trở về với nhau sau khoảng thời gian dài xa cách.

Sau 3 năm sống chung, khoảng tháng 8/2019, Puka và Diệp Tiên xác nhận “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối. Với lý do cả hai bất đồng quan điểm. Trước đó, nhiều khán giả mong chờ cả hai tiến đến một đám cưới vì sự đẹp đôi và chuyện tình yêu kín tiếng giữa showbiz nhưng không thể.

Trở lại cuộc sống độc thân, Puka liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi tin đồn này thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè. Trả lời về vấn đề này với báo chí, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn với đàn em. Về phía Diệp Tiên vẫn chưa công khai mối quan hệ với ai sau Puka.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất