Giải Trí

Puka chính thức lên tiếng nghi vấn chia tay Diệp Tiên: 'Quá khứ vẫn luôn là điều tốt đẹp'

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Puka vẫn hết mình trong công việc với rất nhiều hình ảnh đa dạng ở mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cặp đôi Puka-Diệp Tiên cũng là một trong những điều mà khán giả rất quan tâm. Puka đã có những chia sẻ hết sức chân thật về chuyện tình cảm của mình

-Chào Puka! Người ta thường nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, dường như khá đúng là như vậy. Gần đây khán giả luôn nhìn thấy một hình ảnh trẻ trung và đầy tươi mới của chị. Puka có thể chia sẻ hiện tại mối quan hệ giữa mình và đạo diễn Diệp Tiên như thế nào bên cạnh những nghi án cả hai đã chia tay?

Nếu Puka công nhận điều đó thì đồng nghĩa với việc công nhận mình đang độc thân vui tính. Nếu là sự thật thì trước sau gì mọi người cũng sẽ biết. Nên Puka cũng chẳng giấu làm gì. Thật ra giữa Puka và anh Tiên đã chia tay sau một thời gian tìm hiểu nhau. Dù chia tay nhưng Puka vẫn xem quá khứ là điều tốt đẹp.

-Nguyên nhân dẫn đến chia tay phải chăng là vì bất đồng quan điểm đến từ hai phía?

-Đó là một vấn đề muôn thuở của những người yêu nhau khi chia tay. Với chuyện tình này! Không hợp nhau chỉ là một yếu tố nhỏ. Và lí do cho cuộc tình không trọn vẹn này Puka xin phép giữ riêng vì đó là chuyện cá nhân, chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Với lại mọi chuyện cũng đã kết thúc tìm ra lí do cũng chẳng giải quyết được gì.

Sự nghiêm túc của Puka trong công việc giúp cô đi đến thành công ở thời điểm hiện tại.

-Việc chia tay anh Diệp Tiên có ảnh hưởng đến công việc hiện tại của chị?

-Nguyên tắc của Puka là không để chuyện công việc liên quan đến tình cảm và ngược lại. Với lại từ trước tới giờ, Puka và anh Tiên cũng không có hợp tác chung một việc nào cả . Việc ai nấy làm, và không can thiệp vào việc của người còn lại nên chuyện tình cảm dù xảy ra vấn đề nhưng công việc của Puka vẫn bình thường, không bị ảnh hưởng.

-Với nhiều biến cố trong cuộc sống thì chị có bị áp lực hay không?

-Puka đã trải qua một số biến cố trong cuộc sống thì dĩ nhiên ít nhiều gì cũng đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn đôi chút rồi. Và theo Puka thì Puka tin vào hai chữ “duyên nợ”. Có duyên mà không có nợ thì cũng không đến được với nhau. Cho nên khi kết thúc một cuộc tình hãy cứ nghĩ hết duyên và không có nợ như vậy sẽ nhẹ lòng hơn.

Không chỉ tập trung vào diễn xuất, Puka luôn mang đến cho khán giả những hình tượng với nhiều phong cách khác nhau.

-Anh Diệp Tiên cảm thấy thế nào khi cả hai quyết định “đường ai nấy đi”?

-Puka nghĩ câu hỏi này nên hỏi anh Diệp Tiên, vì đó là cảm nhận riêng của anh ấy. Nhưng Puka và anh Tiên đã nói chuyện rõ ràng với nhau và cùng đưa ra quyết định. Nên cả hai hiện giờ vẫn giữ được ở mức tình bạn bình thường, vẫn vui vẻ nếu có đụng mặt nhau ở một chương trình nào đó!

Dù đã chia tay nhưng Puka và Diệp Tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau.

-Sau khi chia tay, Puka có nghĩ đến việc bắt đầu một “mối quan hệ mới”? 

-Hiện tại thì Puka vẫn đang tập trung vào công việc. Còn về một mối quan hệ mới, thì với quan điểm của Puka trong tình yêu chỉ gom gọn trong một chữ “duyên”. Có duyên thì sẽ gặp, có duyên thì sẽ mở lòng để bước đi cùng nhau thôi.

Puka hoàn toàn tin tưởng vào hai chữ “duyên nợ”.

-Trong thời gian sắp tới, chị sẽ có những dự định gì đến với khán giả hâm mộ?

-Thật ra nãy giờ, Puka chỉ mong chờ câu hỏi này! Vì Puka muốn khán giả nhắc đến Puka về những vai diễn, hỏi Puka về công việc mà Puka đang làm. Chứ không phải về những chuyện tình cảm cá nhân. Puka hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình trong những dự án sắp tới. Hiện tại trong năm nay, Puka đang tham gia 1 bộ phim truyền hình, 1 phim sitcom, 1 web drama và 2 phim điện ảnh. Hy vọng những vai diễn sắp tới sẽ được khán giả đón nhận và nhớ đến. Bên cạnh đó, Puka vẫn đang cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò người dẫn chương trình của UmBaLa Ra Chữ Gì, Siêu Nhí Đấu Trí. Và một bật mí nhỏ nữa đó là Puka sẽ tham gia dẫn Confetti và sẽ được gặp gỡ khán giả mỗi tối từ thứ năm đến thứ hai trong tháng 9 này nhé!

Có thể thấy “lịch trình tăng tốc” trong công việc của Puka đã thực sự bắt đầu.

-Có khá nhiều khán giả vẫn mong Puka định hướng chuyển sang lĩnh vực ca hát, chị có nghĩ đến việc đó hay không?

-Khả năng ca hát của Puka thì các bạn cũng biết rồi đó. Con đường chuyển sang ca sĩ chắc còn xa lắm! Cần rất nhiều động lực và can đảm mới làm được điều đó haha. Puka biết các bạn yêu mến Puka nên yêu cả giọng hát trời ban này! Nhưng Puka biết khả năng của mình tới đâu hihi.

-Cho tới thời điểm hiện tại, vai diễn nào Puka cảm thấy tâm đắc nhất?

-Với Puka thì mỗi vai diễn dù thành công hay thất bại cũng đều mang đến cho Puka một cảm xúc nhất định. Vai nào thành công thì mình biết để cố gắng hơn nữa. Vai nào thất bại thì là một bài học và cho mình thêm nhiều kinh nghiệm. Tất cả các vai diễn của Puka từ trước đến giờ, Puka đều đặt hết tình cảm và luôn hết lòng với nhân vật đó! Nên vai nào Puka cũng đều yêu và đều thấy hợp ý với mình. Không vai nào nhất không vai nào nhì. Vì nhờ có tất cả những vai diễn đó mới có được Puka như bây giờ.

Dù chia tay nhưng Puka vẫn xem quá khứ là điều tốt đẹp.

-Nếu được lựa chọn giữa sự nghiệp và gia đình, chị sẽ lựa chọn đâu là điều quan trọng hơn?

-Sao khó vậy? Vì nếu không có một hậu phương vững chắc thì làm sao an tâm làm việc. Và nếu không có sự nghiệp thi làm sao có thể lo cho gia đình. Cả hai phải luôn cần có song song để bổ trợ cho nhau. Còn nếu như phải bắt buộc lựa chọn thì Puka sẽ tìm cách để có được cả hai chứ không bao giờ chọn một trong hai đâu.

-Sau bao nhiêu năm, chắc có lẽ điều Puka đạt được lớn nhất hiện tại là sự yêu mến từ fans rất nhiều, minh chứng là các xuất diễn tại sân khấu kịch đều đầy ắp quà từ khán giả hâm mộ ở mỗi đêm diễn. Chị nghĩ sao về điều này?

-Đó là điều mà Puka cảm thấy hạnh phúc nhất cho tới giờ. Thật sự là cũng có nhiều lúc vì áp lực, vì nhiều thứ khiến Puka mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng vì các bạn là nguồn động lực lớn nhất để Puka tiếp tục cố gắng và làm tốt hơn mọi việc. Không lời động viên nào bằng tình cảm yêu thương từ các bạn. Cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Pu cho đến ngày hôm nay.

Bằng chính tài năng của mình, Puka hy vọng sẽ chinh phục được khán giả qua các vai diễn.

Cảm ơn những chia sẻ của chị Puka về chuyện tình cảm cũng như công việc và những dự án sắp tới.

Qua những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như công việc. Có thể thấy trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục đón nhận cô diễn viên đầy tài năng và xinh đẹp này qua những sản phẩm mới nhất. Tạm gác lại những chuyện tình cảm trong năm qua. Bằng chính khả năng độc lập, cũng như tài năng diễn xuất và sự duyên dáng hài hước của chính mình. Puka sẽ chinh phục được số đông công chúng khán giả thông qua các vai diễn trên phim truyền hình, phim điện ảnh cũng như một người dẫn chương trình truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất