Giải Trí

Thực tập sinh Produce X 101 Yoo Geun Min đã thăng 43 hạng vì nhờ chị gái làm điều này!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhờ việc làm này của người chị mà anh chàng thực tập sinh Produce X 101 Yoo Geun Min đã đến 43 hạng!

Mới đây, trong bảng xếp hạng Produce X 101, thực tập sinh Yoo Geun Min đã có bước đột phá lớn khi tăng đến 43 hạng (từ vị trí cuối cùng 101 dần lên hạng 77 và giờ là 68). Điều gì đã khiến cho chàng trai trẻ này có bước nhảy vọt đáng kể như thế? Câu trả lời là nhờ chị gái của anh.

Thực tập sinh Yoo Geun Min đã từ vị trí 101 thăng đến hạng 68.

Vào 10/5, chị gái của Yoo Geun Min đã đăng tải lên trang mạng xã hội một bài đăng rất dài với tiêu đề “Giới thiệu về em trai tôi Yoo Geun Min - người đang ở vị trí 101 của Produce X 101”. Đó không chỉ đơn thuần là một bài quảng cáo cho tên tuổi chàng trai này mà đó còn là sự trải lòng!

Bài viết của chị gái anh đã giúp anh có bước nhảy vọt đáng kể này.

Bên cạn những bức ảnh đẹp của Yoo Geun Min, cô ấy còn kể về những điều mà anh đã làm được: “Thú thật, Geun Min không phân biệt được các nốt nhạc và cũng không thể nào nhảy được trước đó, thế nhưng qua những nỗ lực tập luyện từng ngày, cậu ấy giờ đã có thể hát tốt và nhảy tốt. Ngay cả bố mẹ tôi cũng bất ngờ về điều phi thường mà cậu ấy đã làm được […] Ngay cả khi cậu ấy không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn thì Geun Min cũng xứng đáng là một trong những lựa chọn đó. Tôi sẽ rất hạnh phúc và biết ơn nếu các bạn cho cậu ấy thấy sự quan tâm.”

Chị gái Yoo Geun Min cũng chia sẻ chàng trai này rất tốt bụng và ngây thơ.

Chính những chia sẻ rất chân thành và xúc động của người chị khi nói về em trai mình - một Yoo Geun Min giàu nghị lực - đã chạm đến trái tim rất nhiều người hâm mộ. Và phần thưởng cho sự nỗ lực ấy chính là những thứ hạng không ngừng tăng lên. Không biết rằng trong vài ngày tới, Yoo Geun Min liệu có dừng chân ở hạng 68 hay sẽ đột phá hơn nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất