Giải Trí

Chung kết 'Produce X 101': Xúc động trước lời chia sẻ của 20 thực tập sinh trước tập cuối

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước đêm chung kết chính thức được diễn ra chiều nay, các thực tập sinh của Produce X 101 có những chia sẻ khi chương trình sắp kết thúc.

Mới đây, nam diễn viên Lee Dong Wook cùng 20 thực tập sinh của chương trình Produce X 101 đài Mnet cùng tham dự buổi phát sóng trực tiếp. Qua đây, họ có dịp chia sẻ những suy nghĩ về bản thân, trao đổi, trò chuyện và tham gia một số trò chơi thú vị để mang lại tiếng cười cho các nhà sản xuất quốc dân.

Gần kết thúc buổi livestream, Lee Dong Wook nói với các thực tập sinh của mình: “Vậy là…chúng ta sẽ kết thúc chương trình trong một tuần nữa. Các em cảm thấy như thế nào?. Có nên bật những cây đèn cầy của chúng ta không?”.

Bắt đầu từ Lee Eun Sang, cậu bé chia sẻ: “Đây là sân khấu cuối của em trên 'Produce X 101'. Em nghĩ rằng mình đang thực sự rất buồn. Em sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Em sẽ cố gắng hết sức cho đến cuối cùng”.

Cha Jun Ho: “Bây giờ…đêm chung kết sẽ sớm diễn ra. Em không thể tin rằng nó kết thúc. Em sẽ có gắng hết sức để có thể đạt được kết quả tốt. Cố lên!”.

Cho Seung Yeon: “Bắt đầu từ 101 người, có rất nhiều chuyện xảy ra và bây giờ ở đây chỉ còn 20 người. Mọi người đã làm việc chăm chỉ rồi…em hy vọng rằng các bạn sẽ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ. Chúng em sẽ làm việc chăm chỉ cho sân khấu cuối cùng. Cảm ơn mọi người”.

Kim Woo Seok: “Kể từ khi các bạn thắp sáng ngọn lửa trong trái tim mình. Mình đã có ngọn lửa này trong tim và sẽ thể hiện cho các bạn thấy màn trình diễn tuyệt nhất trong đêm chung kết”.

Kim Woo Seok.

Kang Min Hee: “Nó bắt đầu bằng sự huyên náo tại trung tâm đào tạo. Thật đau lòng khi giờ trở nên tĩnh lặng hơn. Em hy vọng rằng bọn em sẽ làm việc chăm chỉ bằng trái tim của tất cả các thực tập sinh”.

Goo Jung Mo: “Bọn em bắt đầu từ mùa đông và giờ đây thực sự đã đến mùa hè rồi. Em nghĩ rằng thời gian trôi qua quá nhanh. Em nghĩ mọi thứ đều trở thành những kỷ niệm đẹp. Em sẽ dốc sức làm việc chăm chỉ để có thể để lại những ký ức đẹp”.

Tony: “Bây giờ em thực sự rất buồn vì đã là màn trình diễn cuối cùng. Em thực sự không biết rằng mình có thể đứng trên sân khấu đêm chung kết. Em thực sự hạnh phúc vì có thể bước lên sân khấu cùng với các thực tập sinh khác”.

Tony.

Nam Do Hyun: “Khi chương trình này bắt đầu, mọi thứ thực sự rất ngầu. Em đã bắt đầu điều chỉnh bản thân và tập làm quen với nó. Nhưng mà…khi nghĩ rằng chương trình sẽ kết thúc. Em…buồn lắm. Em mong rằng đến cuối cùng mình vẫn có thể làm tốt. Em sẽ cố hết sức”.

Lee Han Kyul: “Thực sự thì chúng ta đã đi đến ngày cuối cùng. Tất cả các thực tập sinh đã làm việc chăm chỉ rồi…Xin chân thành cảm ơn. Mình hy vọng rằng bọn mình có thể kết thúc thành công mà không phải lo lắng. Hy vọng sẽ để mọi thứ ở lại phía sau và hy vọng bọn mình có thể làm tốt ngay cả khi không làm được”.

Song Hyung Jun: “Em đã rất vui vì tất cả các bạn. Em nghĩ rằng khoảng thời gian này thực sự rất ngắn. Em nghĩ các thực tập sinh khác đã làm việc thực sự chăm chỉ. Tất cả đều muốn ước mơ này. Em mong bọn em có thể bước trên con đường trải đầy hoa. Cố lên”.

Son Dong Pyo: “Em đã gặp được rất nhiều người tuyệt vời trong chương trình này. Em sẽ làm tốt để mọi người không phải hối tiếc trong sân khấu đêm chung kết”.

Han Seung Woo: “Mình nghĩ rằng mình đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đây. Mình nghĩ chương trình sẽ không kết thúc. Nhưng…bọn mình đang chuẩn bị cho đêm chung kết nên mình cảm thấy rất buồn. Dẫu vậy, mình sẽ làm việc chăm chỉ vì ước mơ của bọn mình. Vì vậy, mọi người đều đang hy vọng các bạn có thể ủng hộ nhiều cho đêm cuối. Cảm ơn ạ!”.

Ham Won Jin: “Sau khi tham gia Produce X 101 và các nhà sản xuất quốc dân. Em thực sự rất hạnh phúc vì có thể gặp được các thực tập sinh. Em sẽ làm thật tốt trong sân khấu đêm chung kết, xin mọi người hãy chờ đợi nó”.

Song Yoo Bin: “Thực sự rất khó…em đã tự hỏi làm sao em có thể đi đến đây nhưng em đã làm được và rồi em có thể tiến đến đêm chung kết. Có khoảng thời gian khó khăn nhưng cũng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Em đã gặp được những người bạn tốt. Vẫn chưa kết thúc cho đến khi kết thúc. Em sẽ trút hết đam mê của mình vào đó”.

Geum Dong Hyun: “Em muốn nói là tất cả đã làm việc tốt. Em muốn nói lời cảm ơn. Em hy vọng rằng tất cả sẽ gặp lại nhau trên sân khấu vào một ngày nào đó. Em yêu mọi người”.

Hwang Yoon Seong: “Trước đêm chung kết, em đã luyện tập rất chăm chỉ. Em sẽ đền đáp các nhà sản xuất quốc dân với một khía cạnh tốt. Cảm ơn và yêu mọi người”.

Lee Se Jin: “Qua chương trình này, mình nghĩ mình đã nhận được rất nhiều tình yêu. Đó là lần đầu mình nhận được sự yêu thương từ các bạn. Mình muốn nói với các bạn rằng, mình yêu các bạn. Mình sẽ đền đáp lại tình cảm đó qua phần trình diễn sắp tới”.

Kim Min Kyu: “Mình đến từ Ulsan. Mình đã gặp được rất nhiều bạn bè mới. Mình muốn cảm ơn ba mẹ và các nhà sản xuất quốc dân đã luôn cổ vũ cho mình. Mình sẽ thể hiện một khía cạnh khác trên sân khấu cuối cùng. Cảm ơn các thầy cô, đại diện quốc dân (Lee Dong Wook) và các thực tập sinh. Mình ước rằng có thể mang đến một sân khấu tuyệt vời”.

Kim Yo Han: “Không chỉ một mình em mà tất cả các thực tập sinh khác đều có thể tiến bộ lên rất nhiều. 20 đứa bọn em và các thực tập sinh còn lại. Em hy vọng rằng bọn em sẽ làm tốt hơn thay cho phần còn lại của các bạn khác”.

Kim Yo Han.

Lee Jin Hyuk: “Mình muốn nói lời cảm ơn đến các nhà sản xuất quốc dân. Mình thực sự muốn cảm ơn. Bọn mình có những nét quyến rũ riêng nhưng lại có chung một ước mơ. Tình yêu dành cho màn trình diễn và ca hát không bao giờ thay đổi. Chúng mình sẽ mang lại màn trình diễn tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn!”.

Mời các bạn đón xem đêm chung kết của Produce X 101 được phát sóng trực tiếp lúc 6h (Việt nam) chiều nay!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất