Giải Trí

'Produce X 101': Công ty quản lý 20 thực tập sinh họp thảo luận, X1 sẽ debut với 12 thành viên bao gồm Lee Jin Hyuk?

Theo Soompi
Chia sẻ

Các công ty quản lý của 20 thực tập sinh trong vòng chung kết Produce X 101 đã tập hợp để thảo luận về tương lai của các thực tập sinh của họ!

Theo báo cáo từ Sports Seoul, các công ty quản lý của 20 thực tập sinh trong đêm chung kết của Produce X 101 đài Mnet đã có một cuộc họp vào chiều ngày nay (29/07). Họ gặp mặt để thảo luận về những hoạch định, việc cần phải làm trong cuộc điều tra của cảnh sát về cuộc tranh cãi bỏ phiếu qua điện thoại tại đêm chung kết. Đại diện của 14 công ty quản lý đã có mặt, tuy nhiên Mnet không tham dự buổi họp lần này.

Một người có liên quan đã trả lời lại báo cáo trên với Star Today: “Đúng là có một cuộc họp mặt giữa các công ty quản lý vào hôm nay. Họ đều đồng ý để mọi chuyện diễn ra thuộc theo tự nhiên tình huống”.

Vào cuối buổi họp, các cơ quan đã đồng ý rằng họ hy vọng các hoạt động của X1 sẽ không bị cản trở và nhanh chóng bắt đầu. Họ cũng thảo luận lại vấn đề này khi kết quả điều tra của cảnh sát được công bố.

Nhóm X1.

Một trong những người đại diện chia sẻ: “Chuyện này không có nghĩa là tôi hỗ trợ đầy đủ các hoạt động của X1. Mỗi đại diện có thể có một ý kiến ​​khác nhau, nhưng tất cả chúng tôi đều hy vọng vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Chúng tôi hy vọng rằng vụ việc kết thúc để giấc mơ được ra mắt của các thực tập sinh sớm có thể trở thành hiện thực”.

Bên cạnh đó, nhóm phụ BY9 của 9 thực tập sinh bị loại cũng là một chủ đề thảo luận và 14 cơ quan đồng ý rằng BY9 là một vấn đề cần được trao đổi riêng giữa các cơ quan liên quan. Họ buộc phải tập hợp lại một lần nữa để thống nhất ý kiến ​​của mình và gửi chúng cho CJ ENM.

BY9.

Trong quá trình này, CJ ENM đã tuyên bố với các công ty quản lý rằng họ sẽ đưa ra nhiều đánh giá khác nhau. Nếu có 1 nạn nhân trong sự cố, sẽ được ra mắt với X1 hoặc có thể mắt như một nhóm phái sinh. Nạn nhân trong vụ việc này khiến nhiều người suy đoán đó chính là Lee Jin Hyuk.

Hơn nữa, một nguồn từ phía X1 đã xác nhận với Newsen: “11 thành viên sẽ ra mắt với bất kỳ thành viên được thay đổi (sau cuộc điều tra). Họ sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8 như dự kiến”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất