Giải Trí

Produce X 101: Chơi đùa cảm xúc của fan, BY9 không debut vì lý do này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những người trong cuộc tuyên bố các cuộc thảo luận cho nhóm dự án BY9 đã thất bại cách đây một thời gian!

Theo báo cáo từ truyền thông vào ngày sáng ngày 14/08, nhóm nhạc dự án do người hâm mộ đề nghị thành lập - BY9 (bao gồm các thực tập sinh bị loại khỏi đêm chung kết 'Produce X 101 đài Mnet), có nhiều khả năng sẽ không được ra mắt công chúng.

Bất chấp sự hỗ trợ tích cực từ người hâm mộ đối với sự hình thành nhóm nhạc dự án phụ BY9. Những người trong ngành giải trí tuyên bố, cuộc thảo luận về BY9 thậm chí không được thực hiện trước khi các công ty khác đang bắt đầu lên kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của các thực tập sinh.

Trước đây, tin đồn khiến người hâm mộ phấn khích khi cho rằng công ty quản lý Jellyfish Entertainment của thực tập sinh Kim Min Kyu sẽ phụ trách các chương trình hoạt động quảng bá của BY9. Tuy nhiên, nguồn tin nhấn mạnh vào ngày 14 nói rằng công ty quản lý của 20 thực tập sinh hàng đầu đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch quảng bá khác mà không xem xét các hoạt động sắp tới của BY9.

Nhóm dự án BY9 gồm 9 thành viên được thành lập từ những thí sinh trong top 20, những người không tham gia vào X1 - bao gồm Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu, Goo Jung Mo, Hwang Yoon Seong, Geum Dong Hyun, Tony, Song Yoo Bin, Ham Won Jin và Lee Se Jin.

Ngày 24/07, Starship Entertainment tiết lộ với truyền thông: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nam, dự định sẽ debut vào đầu năm tới. Kể từ năm ngoái, chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị cho nhóm nhạc nam tân binh tiếp theo được ra mắt công chúng. Bây giờ, công ty chúng tôi chính thức bắt đầu làm việc với dự án đầu tay của họ”. Theo đó Starship ngầm phản đối Goo Jung Mo và Ham Won Jin ra mắt với BY9.

Trong chương trình Radio Star đài MBC ngày 08/08, Lee Jin Hyuk chia sẻ về khả năng BY9 có thể trở thành một nhóm: “Ngay bây giờ, em không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra với một nhóm dự án. Em cũng đang chờ đợi nên em không thể đưa ra câu trả lời chính xác được. Mặc dù em không biết điều gì có thể xảy ra trong điều kiện của một nhóm dự án, nếu có cơ hội cho các hoạt động, thì em sẵn sàng tham gia. Vì vậy, em sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả thông báo cuối cùng”. Có thể nhận thấy, Lee Jin Hyuk sẵn sàng ra mắt với BY9 nếu có thể.

Music Works, công ty quản lý của thực tập sinh Song Yoo Bin và Kim Kook Heon chia sẻ với truyền thông vào sáng ngày 08/08. Đại diện xác nhận: “Hai cậu ấy đã hợp nhất để tạo thành một nhóm đôi và đã chính thức bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới của mình. Họ đã hoàn thành xong xuôi việc thu âm. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức chưa được xác nhận”. Do đó, việc Song Yoo Bin ra mắt với Kim Kook Heon đồng từ chối việc cậu debut cùng BY9.

Chiều ngày 13/08 vừa qua, công ty quản lý C9 Entertainment của Geum Dong Hyun đã đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến kế hoạch tương lai: “Chúng tôi đã theo dõi kỹ lưỡng quá trình phát triển mạnh mẽ của BY9, một nhóm nhạc được tạo bởi những người hâm mộ sau khi Produce X 101 khép lại.Từ lúc đầu cho đến bây giờ, cậu ấy liên tục tuyên bố rằng mình sẽ tham gia BY9 miễn là vẫn còn chín thành viên. Cậu ấy không có ý định tham gia bất kỳ nhóm dự án nào khác nếu đó không phải là BY9 gồm chín thành viên”. Phía Geum Dong Hyun đồng ý debut cùng BY9.

Do đó, chúng ta có thể nhận thấy các ý kiến trái chiều từ các công ty quản lý, có người muốn BY9 ra mắt, có người không. Ý kiến không đồng nhất, do đó, BY9 có khả năng cao sẽ không được debut trong thời gian tới. Trước đó, người hâm mộ đã thực hiện chiến dịch quyên góp 2 tỷ đồng để BY9 debut.

Một nguồn tin trong ngành âm nhạc chia sẻ với tờ JoyNews24. Họ nói rằng cơ hội cho BY9 ra mắt không cao lắm, bởi lẽ các công ty quản lý của mỗi thực tập sinh đều khác nhau. Nó có thể thể gặp khó khăn khi đi đến thỏa thuận cuối cùng. Dẫu vậy, nếu các thực tập sinh bị loại khác được thay thế cho những người không thể đạt được thỏa thuận, cơ hội debut có thể cao hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất