Giải Trí

PRODUCE X 101 tập 4: Hạng 1 vòng battle không phải Yohan, Wooseok mà là một ứng cử viên họ Kim bất ngờ khác

Team X
Chia sẻ

Trong tập 4 Produce X 101, các nhà sản xuất quốc dân sẽ được chứng kiến những trận battle đầy gây cấn của các nhóm TTS trong đó có team Avengers đầy tiềm năng bao gồm center Son Dong Pyo, No.1 Kim Yohan, No.3 Lee Eun Sang,...

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tối thứ 6 hàng tuần vào lúc 21h trên kênh VLIVE, chương trình PRODUCE X 101 sẽ được lên sóng. Trải qua 3 tập phát sóng vừa qua, phần nào khán giả đã có cái nhìn tổng quan đối với những thực tập sinh có mặt tại chương trình.

Sau 3 tuần phát sóng, PRODUCE X 101 đã chứng tỏ sức hút của mình khi xuất sắc giành ngôi vô địch ở bảng xếp hạng các chương trình truyền hình thực tế được quan tâm nhất, đạt 31,66% trên tổng chỉ số quan tâm của khán giả. Top 10 tuần thứ 3 của PRODUCE X 101 không có quá nhiều biến động lớn so với tuần trước, và Kim Yo Han đến từ OUI Entertainment vẫn tiếp tục giữ vị trí số 1.

Nếu như tuần trước, các nhà sản xuất quốc dân đã có một phen trầm trồ trước màn biểu diễn của team EXO Love Shot - Mama với tỉ số nghiêng về nhóm Love Shot và phần trình diễn đầy ấn tượng của team BTS No More Dream, thì tuần này sẽ là phần battle của team Blood, sweat and tears - BTS, team GOT7, WANNA ONE, Monsta-X, SEVENTEEN và team Avengers NCT-U với các thực tập sinh top đầu được chú ý.

Hãy cùng xem tập 4 của chương trình truyền hình thực tế này, liệu sẽ có sự bứt phá nào nhé!

21h00: Chương trình diễn ra

Dàn HLV cùng đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook chuẩn bị đón xem các thực tập sinh trình diễn trong vòng đấu đầu tiên. Lần này còn có sự góp mặt của Jooheon - thành viên Monsta X và màn tái xuất của huấn luyện viên Bae Yoon Jung nổi tiếng hà khắc.

Team Blood, sweat and tears gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập và bị các huấn luyện viên từ thanh nhạc đến rap góp ý. Nhóm trưởng Park Jun Sol không lên được nốt cao khiến huấn luyện viên tức giận.

Center của team liên tục gặp vấn đề cho đoạn killing part. HLV thanh nhạc đề nghị họ suy nghĩ về việc đổi center. Với sự khó khăn khi lên note cao, Yunsol đã nhường vai trò hát note cao và vị trí center lại cho Moon Hyun Bin.

Với màn trình diễn mạnh mẽ và cuốn hút, team nhận được phản ứng tích cực từ mọi người và tiếng hò reo không ngừng của người hâm mộ

Moon Hyun Bin thể hiện xuất sắc phần giọng gió cao trào của bài hát, HLV Bae cực kì hài lòng.

Hai nhóm Team BTS ra phòng chờ và hồi hộp chờ đợi kết quả.

Team No More Dream chiến thắng áp đảo. Người có lượt vote cao nhất là center Kim Hyun Bin. Center team No More Dream Kim Hyun Bin giành chiến thắng trước center Moon Hyun Bin. Mỗi TV team win sẽ được cộng thêm 3000 vote.

Giờ đến phần đấu của 2 team thuộc phân nhóm Monsta X.

Wei Zi Yue được leader Team khen ngợi về tinh thần chăm chỉ luyện tập. Team Dramarama thể hiện khá tốt phần vũ đạo

Trong phần test với HLV Zi Yue, Lee Yoo Jin gặp vấn đề và gây cản trở cho team của mình. Ngược lại, Zi Yue của team Trespass lại quên bài khiến hlv không hề hài lòng, thậm chí bị nhận xét là tệ nhất. Zi Yue bật khóc trước áp lực và liên tục chăm chỉ luyện tập dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của leader. Do là thực tập sinh ngoại quốc, Zi Yue vô cùng chật vật khi luyện đọc rap.

Zi Yue khiến ban cố vấn ngạc nhiên trước sự tiến bộ của mình.

Jooheon (Monsta X) xuất hiện với vai trò cố vấn cho các tts team Dramarama. Jooheon của Monsta X cảm thấy thích thú với màn rap của các thí sinh Jung Jae Hoon và Yoo Sung Joon.

Team Dramarama khiến Jooheon vô cùng thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi. Center Kim Kwan Koo thể hiện tốt phần rap của Jooheon.

Team Dramarama thể hiện xuất sắc, khiến team Trespass vô cùng áp lực.

Các HLV đều cho rằng team Dramarama sẽ thắng. Dù thể hiện vô cùng tốt, nhưng Kwan Koo chỉ xếp áp chót trong nhóm Dramarama. Nhóm Trespass bất ngờ chiến thắng trước đối thủ mạnh Dramarama. Zi Yue giành hạng 1. Cuối cùng sự cố gắng của anh chàng và cả team đã được đền đáp dù trong thế áp đảo

Lee Yoo Jin chứng minh được thế nào là hiệu ứng Sky Castle khi dành hạng 2 trong tổng số vote. Team Adore U và Clap có màn chào sân vô cùng độc đáo. Park Sunho và Jooheon bật cười khi nhìn thấy nhau vì họ từng có khoảng thời gian thân thiết khi luyện tập chung tại Starship. Jooheon xúc động khi thấy bạn cũ Park Sunho.

Center Adore U - Junhyao đến từ YG gặp vấn đề trong phần thanh nhạc. Ngay cả khi thể hiện vũ đạo, Junhyao cũng bị lạc nhịp.

Vì thế, vị trí center được giao lại cho Choi Jin Hwa.

Jinhwa bật khóc trước áp lực của vị trí center.

Màn killing part nhấc bổng đầy thành công khiến các hlv thở phào nhẹ nhõm.

Ham Wonjin phụ trách phần tập vũ đạo, nhưng nhóm lại thể hiện không tốt và vô cùng lộn xộn. Clap - team được tập hợp 1 cách bất đắc dĩ được dẫn dắt phần nhảy bởi center Ham WonJin.

Ham Won Jin cho thấy sự đuối sức khi phải gồng gánh vũ đạo cho cả team. Phần hô hào mở đầu của Won Jin cũng không thuận lợi, khiến Jooheon phải sửa lại rất nhiều lần. Anh chàng liên tục nhận được sự góp ý từ các HLV và cố gắng tự luyện tập một mình suốt đêm. Tuy nhiên, team Clap đang lấy lại phong độ, cho thấy tiến bộ ở buổi tổng duyệt.

Khí chất center của Ham Won Jin khiến các thực tập sinh và cả HLV phải thốt lên. Phần thanh nhạc vốn vô cùng khó của Clap được các thí sinh thể hiện khá tốt, phần trình diễn khá sôi nổi và vui tươi.

Main Vocal thoải mái lên high note 1 cách hoàn hảo.

Team Clap giành chiến thắng áp đảo. Center team Adore U Jin Hwa xếp chót nhóm. High note đã đưa Lee Hyeop lên no.1, trong khi Won Jin là người lăn xả và hy sinh nhiều nhất cho nhóm đồng thời làm center đứng thứ 2.

Tiếp theo sẽ là cuộc đấu của nhóm Wanna One. TTS ngoại quốc Anzardi cho thấy sự khó khăn khi tiếp xúc với ca khúc tiếng Hàn. Vũ đạo của Anzardi cũng không bắt kịp các bạn cùng nhóm. Đồng thời xuất phát là người mẫu nên anh chàng gặp cản trở trong luyện tập vũ đạo.

Tình hình team trở nên căng thẳng trước vấn đề của Anzardi. Anzardi Timothee là người đã chọn cả đội, nhưng anh lại không cho thấy nỗ lực khi tập luyện, liên tục buông xuôi. Tuần trước, bà của TTS này qua đời dẫn đến sự suy sụp về tinh thần nặng nề và thêm áp lực cho anh chàng. Anzardi bật khóc khi phải dồn nén quá nhiều thứ và nhận được sự đồng cảm, an ủi của team

Main vocal Jung Myung Hoon lên high note hoàn hảo.

Center team Light, vốn là TV thuộc lớp F duy nhất team bật khóc trước áp lực center và không thể hiện tốt phần thanh nhạc. Sang team Light, center Gwon Heejun chật vật khi thể hiện phần rap. Cuối cùng anh chàng quyết định nhường lại vị trí center cho Park Jin Yeol để bảo đảm tiến độ của team.

Tsai Chia Hao cuối cùng cũng chinh phục được điệp khúc nốt cao của Light.


Center của Energetic - Won Hyuk dành No. 1. Team Energetic giành chiến thắng đầy thuyết phục. 174 phiếu vô cùng áp đảo với hạng 1 của Light.

Nối tiếp là battle của Team GOT7 giữa 2 ca khúc Girls girls girls và Lullaby. Màn nhảy break dance của Lullaby được trình bày khá tốt. Trái lại, team Girls Girls Girls chiếm được ấn tượng nhờ màn vocal xuất sắc. TTS được khen ngợi là lá Joker của nhóm - Hyeonsu.

Sân khấu Girls Girls Girls khiến dàn HLV thích thú khi thể hiện nét nghịch ngợm, bad boy cuốn hút. center Choi Byung Chan thể hiện chất riêng với phần killing part của riêng mình.

Team Lullaby vốn được kì vọng và đánh giá cao về vocal nhưng lại khiến HLV thất vọng. Nhận được kì vọng cao, nhưng team Lullaby lại không đáp ứng được. Chỉ có Song Yuvin là làm tốt phần vocal.

Yuvin tự ứng cử vào vị trí main vocal, ngoài ra leader Yoon Jeong Hwan cũng tham gia tranh giành vị trí. Cuối cùng Song Yuvin đã dành được vị trí main vocal sau bao nhiêu cố gắng.

Sự cố đáng tiếc bất ngờ xảy ra khi mic của Song Yuvin bị hư. Mọi người đều hoang mang và lo lắng cho Yuvin. Song Yuvin ko hề hay biết về sự cố mic của mình do đeo in air.

Guk Heon bật khóc và đau lòng trước tai nạn của Yuvin. Anh chàng cầu xin các nhà sản xuất quốc dân hãy bình chọn cho Yuvin vì vốn xuất phát điểm của họ là 1 nhóm. Guk Heon với Yu Vin chung công ty Music Works. Tình huống bất ngờ khiến các TTS và fan hâm mộ khác phải rơi nước mắt theo

Team Lullaby trình diễn lại lần nữa, và lần này Yuvin đã thể hiện phần vocal đỉnh của mình thành công. Các vị trí vocal khác của Su Hwan và Chang Wook cũng làm vô cùng tốt.

Girls Girls Girls bất ngờ chiến thắng trước Lullaby. Center của GGG là Byung Chan giành No.1 với số phiếu cao nhất.

Phân nhóm NU'EST W sẽ lên sàn tiếp theo. Nhóm Dejavu đều gồm những Thực tập sinh không được chọn.

Nhóm Where U At thể hiện tốt vũ đạo, còn Dejavu lại vô cùng lộn xộn vào không được tốt. Sang buổi tập vocal, nhóm Where U At lại cho thấy nhiều hạn chế, với màn lên giọng “thảm họa” của Lee Tae Seung.

Dajavu được đánh giá làm tốt hơn Where U At nhiều ở phần vocal.

Center kiêm trưởng nhóm kiêm hát chính Kim Min Seo thể hiện thần thái ma mị, làm chủ sân khấu Dejavu.

Tae Seung đã chinh phục được nốt cao của Where U At sau bao cố gắng. Team Where U At thừa thắng xông lên với trình độ vũ đạo gây ấn tượng từ trước.

Team giành chiến thắng chính là Where U At, với Lee Woo Jin giành được nhiều phiếu cá nhân nhất.

Cuối cùng là màn thi đấu được mong chờ nhất giữa 2 team của NCT U. Dàn rap của team The 7th Sense không tự tin khi trình bày.

Lee Jin Woo luyện phát âm “Oh” đầy hài hước cùng Jooheon. Các TTS vị trí rap đã tự tin hơn khi trình diễn. Dongbin, Mingyu và đặc biệt là Hyungjun bị HLV Bae la rầy vì gây lộn xộn đội hình vũ đạo. Leader Midam cũng bị phàn nàn vì không có động thái sửa lỗi cho nhóm. HLV còn cho rằng Dongbin ra dáng leader hơn Midam.

Mingyu gây sốt với visual đỉnh cao như thường lệ.

Jin Woo, Hyung Jun và Dong Bin đã làm rất tốt phần rap huyền thoại của Mark. Lee Midam cho thấy phong thái center đĩnh đạc và điềm tĩnh nhưng vẫn cuốn hút.

Team Boss được kì vọng là “Avengers” lên sàn. Vốn thiên về vocal, nhưng Kim Yohan lại nhận vị trí rap chính, khiến áp lực tăng cao. Dẫu vậy, Kim Yohan gây bất ngờ khi thể hiện phần rap vô cùng tốt, ngay cả Jooheon cũng rất hài lòng và thích thú.

Tuy nhiên, Jooheon góp ý Yohan nên sửa tướng đứng có phần kì cục của mình khi rap. Ở phần tổng duyệt, Cha Jun Ho hát khá yếu và nhỏ dù cho đã được góp ý từ trước. Kim Yohan gây sốt với màn mở đầu vô cùng đỉnh và hấp dẫn.

Cha Jun Ho cũng đã hát to rõ hơn. Han Seung Woo có màn lên note cao đầy ấn tượng. Phần rap solo của Yohan đã khiến mọi người bùng nổ. Team BOSS hoàn toàn xuất sắc, xứng đáng với cái tên “Avengers”.

Khán giả la to “Encore! Encore!”, các HLV cũng đứng dậy vỗ tay cho team BOSS. Lee Midam bất ngờ xếp chót bảng team 7th Sense. Số phiếu cá nhân của BOSS gần như áp đảo 7th Sense. Kim Yohan không nằm ngoài dự đoán là cái tên có số vote cá nhân cao nhất. Team BOSS chiến thắng trước team 7th Sense.

Đầu tiên, nhóm có số vote tổng cao nhất sẽ được diễn trên sân khấu M Countdown. Team có số vote tổng cao nhất là No More Dream - BTS.

Tiếp theo là phần công bố thứ hạng cá nhân. Những cái tên hot như Mahiro, Lee Midam đều lọt cuối bảng.

Những cái tên gây sốt khác như Kim Mingyu hay Song Yuvin chỉ dừng lại ở top 30 do phần trình diễn nhóm không giành được nhiều phiếu so với đối thủ.

Top 11 chào đón Tae Seung với màn thể hiện vocal cực tốt trước đó. Kim Yohan bất ngờ dừng lại ở hạng 8, và Kim Wooseok ở hạng 4 chứ không hề phân tranh hạng 1 như trong clip “nhá hàng” của Mnet.

Cái tên họ Kim giành được vị trí số 1 ngày hôm nay chính là Kim Hyunbin của nhóm No More Dream - BTS. Anh vô cùng sửng sốt khi thấy tên mình ở vị trí đỉnh tháp.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là số phiếu “sơ khai” là lượng vote của khán giả trường quay. Sau khi cộng thêm điểm benefit do chiến thắng, BXH lại thay đổi chóng mặt. Jung Hwan là TTS nằm ngay cửa ngõ hạng 59. Sau khi cộng dồn, Hyun Bin vẫn giữ hạng 1, còn phần đông BXH đều có nhiều biến chuyển về thứ hạng. Mahiro của YG vẫn xếp cuối bảng chỉ với 8 phiếu bình chọn.

Preview tuần sau: Buổi loại trừ đầu tiên chọn ra top 60 TTS tiếp tục thi đấu. Những ai từ hạng 61 đến 99 sẽ bị loại.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home . Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

Team X

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất