Giải Trí

Produce X 101: Mnet tàn nhẫn với Lee Jin Hyuk như những gì đã làm với Kim Jong Hyun (NU'EST)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những sự tương đồng giữa chàng ca sĩ Kim Jong Hyun ở Produce 101 mùa 2 và Lee Jin Hyuk của Produce X 101 trở thành chủ đề nóng!

Vào tối ngày 19/07 vừa qua, đêm chung kết của Produce X 101 đã được được tổ chức với sự tham gia của 20 thực tập sinh cùng các nhà sản xuất quốc dân, huấn luyện viên và một số khách mời nổi tiếng. Sau khi thực hiện biểu diễn hai ca khúc To My World và Boyness, đại diện nhà sản xuất Lee Dong Wook lần lượt công bố top 10 thực tập sinh có số phiếu bình chọn cao nhất và vị trí X cuối cùng.

Lee Dong Wook.

Theo đó, 11 người sẽ được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm dự án X1, có thời gian hoạt động lên tới 5 năm. Tuy nhiên, thực tập sinh Lee Jin Hyuk, người được mong chờ và chắc chắn nhất lại bị loại. Không chỉ người hâm mộ mà còn cả các khán giả xem đài thậm chí còn không sốc hơn khi anh ấy đứng vị trí thứ 3 vào tuần trước và hạng nhì ở vòng loại 2.

Lee Jin Hyuk.

Lee Jin Hyuk nhận được nhiều sự quan tâm khi chiếm được cảm tình của các nhà sản xuất với vẻ ngoài hiền lành, tốt bụng cùng tài năng vượt trội. Anh biết cách quản lý nhóm, quan tâm, chỉ dạy tận tình các thực tập sinh và thậm chí còn được dự đoán sẽ trở thành leader nếu ra mắt trong nhóm mới.

Tuy nhiên, ngay sau khi thứ hạng được công bố, khán giả khắp châu Á bày tỏ sự bất ngờ, thất vọng và đau lòng trước thứ hạng của Jin Hyuk. Một số phương tiện truyền thông chỉ trích nhà đài về việc đối xử thực sự tàn nhẫn với các thực tập sinh của mình, đặc biệt là Lee Jin Hyuk.

Trước đó, xếp hạng của Lee Jin Hyuk ở vị trí cao, đỉnh điểm là ở hạng 3 chỉ trong tuần trước nhưng bây giờ tụt dốc không phanh và đứng ở hạng 14 trong đêm chung kết. Trước khi bắt đầu cuối, không có bất cứ ai nghi ngờ sự việc xảy ra theo chiều hướng xấu này. Mọi người chắc chắn rằng Lee Jin Hyuk sẽ được ra mắt. Đáng chú ý hơn khi truyền thông Hàn đề cử ra 4 center nối tiếp Kang Daniel, trong đó có cả Lee Jin Hyuk, Kim Woo Seok, Kim Yo Han và Lee Eun Sang.

Tất cả những sự cố xảy ra với Lee Jin Hyuk khiến rất nhiều người nhớ đến nạn nhân của Mnet - đó là Kim Jong Hyun (NU'EST). Vào năm 2017, anh cùng các thành viên trong nhóm tham gia Produce 101 mùa 2 để củng cố lại tên tuổi. Không khác Lee Jin Hyuk, Kim Jong Hyun được yêu mến với tấm lòng thân thiện, ấm áp. Anh từng được mọi người gọi là “leader quốc dân”.

Kim Jong Hyun.

Trong đêm chung kết, Kim Jong Hyun cũng đứng hạng 14. Điều này đã khiến người hâm mộ được một phen “nóng máu”. Trước đó, ở ba vòng đánh giá concept, nam ca sĩ đều nằm trong Top 11 (hạng 8, hạng 1 và hạng 7). Tuy nhiên, sự việc cứ diễn ra như drama truyền hình, Kim Jong Hyun rơi xuống thứ hạng thấp khiến anh không thể cùng debut với nhóm Wanna One như kì vọng.

Hwang Min Hyun là thành viên duy nhất của nhóm được ra mắt.

Cảm xúc này của Min Hyun, Kim Woo Seok hiểu rõ hơn ai hết.

Sau khi chương trình kết thúc, cả từ khóa về Kim Jong Hyun và Lee Jin Hyuk đều đứng trên cổng thông tin lớn ở Naver và Nate ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, họ cũng trở thành hot trend trên Twitter. Trước sự việc này, khán giả và người hâm mộ nghi ngờ về việc Mnet thao túng bảng xếp hạng, thiếu tính minh bạch.

Tình cảm đồng đội giữa Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk cũng giống Hwang Min Hyun và Kim Jong Hyun.

Woo Seok vô hồn, đau đớn và chỉ biết thẫn thờ rơi nước mắt.

Dưới đây là một số phản hồi từ khán giả Hàn trên Naver sau khi Lee Jin Hyuk bị loại: “Kim Jong Hyun, Lee Ga Eun và Lee Jin Hyuk cũng vậy….cả ba đều kết thúc ở hạng 14….đau khổ ghê”, “Cảm giác Lee Jin Hyuk như Kim Jong Hyun vậy đó, mình cứ tưởng anh ấy sẽ debut”, “…Tất cả thực tập sinh đều rất chăm chỉ, đáng để chúc mừng nhưng đến cuối chương trình Mnet vẫn giống như ác ma. Nhất định phải tàn nhẫn đến cùng như thế sao? Thật tàn nhẫn khi chơi đùa với ước mơ của một người. Các thực tập sinh đã làm việc chăm chỉ đến ngày cuối cùng, tôi muốn hỏi các bạn muốn đánh một cú thật đau đớn vào lồng ngực người ta nữa hả?…”.

Hãy cùng hộ các thành viên NU'EST, nhóm dự án mới X1 và Lee Jin Hyuk. Mong anh ấy có thể cùng UP10TION trở lại vững mạnh trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất