Giải Trí

Produce X 101: Lộ diện sau khi bị loại, Lee Jin Woo xinh xắn như hoàng tử bé

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee Jin Woo của Produce X 101 xuất hiện khiến dân tình xôn xao trước ngoại hình siêu đáng yêu.

Trong buổi thông báo xếp hạng vòng 3 của chương trình Produce X 101 đài Mnet được lên sóng vào thứ Sáu tuần trước, thực tập sinh Lee Jin Woo của Maroo Entertainment bất ngờ bị loại và giảm tới 14 hạng. Sự việc này đã khiến không ít khán giả sốc và bàng hoàng, thậm chí truyền thông Hàn Quốc cũng vào nhập cuộc. Tên của Lee Jin đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ở công thông tin Naver và duy trì xếp hạng tìm kiếm trên Nate.

Trước thông báo trên, rất nhiều nhà sản xuất quốc dân cũng như người hâm mộ lo lắng cho tình trạng hiện tại của cậu bé. Jin Woo mới 16 tuổi và phải trải qua một sự thay đổi quá lớn nên rất dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý. Để trấn an dư luận, cậu thực tập sinh đã gửi một bức thư tay đến fan thông qua tài khoản chính trên mạng xã hội Instagram của công ty quản lý.

Jin Woo nói: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và nghĩ về em mỗi ngày. Em đã rất buồn và đau nhói khi phải nói xin chào tạm biệt với các nhà sản xuất quốc dân qua bức thư này. Em có thể cảm nhận và học hỏi được nhiều điều khi tham gia 'Produce X 101'. Và điều quan trọng nhất là em có cơ hội gặp được các nhà sản xuất quốc dân”.

Tươi roi rói.

“Em thực sự hạnh phúc trong tất cả các ngày được xuất hiện trên Produce X 101, đó là khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc. Cuộc đua của Jin Woo hiện đang bắt đầu và có nhiều nét quyến rũ chưa được thể hiện. Em sẽ cố gắng hết sức để Hae Namie trở nên xinh đẹp hơn trước nhà sản xuất quốc dân. Hẹn gặp lại, em yêu mọi người ~”.

Ngày 15/07, Lee Jin Woo lần đầu lộ diện trước công chúng sau buổi công bố xếp hạng. Người hâm mộ bắt gặp cậu bé xuất hiện ở ga tàu địa ngầm Seoul và khu vực ga Gunbyeong. Vào thời điểm đó, khán giả xác nhận rằng Lee Jin Woo đã đến xem tấm bảng quảng cáo và thu nhập những lời nhắn gửi của fan gửi cho mình.

Em ấy vẫn còn con nít lắm các chị ơi.

Dễ thương chưa nè.

Xinh quá.

Chụp ảnh Selfie.

Buồn ngủ rồi chăng?

Uống nước do fan hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Lee Jin Woo đã dành thời gian selfie trước tấm biển quảng cáo và vẫn không mất đi nụ cười rạng rỡ. Nhờ vậy, cư dân mạng đã có thể thở phào nhẹ nhõm và dành những lời khen, sự ủng hộ cho cậu bé trong tương lai.

Đoạn clip của Jin Woo tại ga tàu địa ngầm.

Đáng yêu.

Tương tác với máy quay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất