Giải Trí

PRODUCE X 101: Lộ diện những công ty gửi gà nhà dự thi PRODUCE?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đã có một vài tin đồn mới về chương trình ăn khách này rồi đây.

Nếu bạn là một người hâm mộ series chương trình sống còn Hàn Quốc PRODUCE, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ tin tức mới nhất này: Danh sách những công ty quản lý sẽ gửi thực tập sinh đến cuộc thi năm nay, PRODUCE X 101. Nên nhớ, đây mới chỉ là tin đồn thôi nhé!

Những công ty tham gia vào PRODUDE X 101 năm nay?

Trong số những công ty xuất hiện ở ảnh trên, có rất nhiều “người quen” của nhà PRODUCE xuất hiện trở lại. Những công ty ấy đã gửi rất nhiều thực tập sinh đến PRODUCE 101, PRODUCE 48 và có gà nhà cán đích với những vị trí an toàn trong đội hình ra mắt. Đó là Urban Works với Minju mùa 48, PLESDIS Entertainment với Nayoung, Pinky mùa nữ, Minhyun mùa nam; Jellyfish Entertainment với Mina, Sejeong mùa nữ; MBK Entertainment với Chaeyeon mùa nữ; STARSHIP Entertainment với Yeonjung mùa nữ, Wonyoung và Yujin mùa 48; woollim Entertainment sở hữu Eunbi và Chaewon mùa 48 và C9 Entertainment với Jinyoung mùa nam.

Bên cạnh đó, những công ty lớn như SM, YG, JYP, BIG HIT dường như không có ý định gửi thực tập sinh tham gia chương trình. Dù vậy, những cái tên xuất hiện ở trên cũng sở hữu những tên tuổi lớn của Kpop như: GFRIEND của SOURCE MUSIC, EXID của BANANA CULTURE, MOMOLAND của MLD Entertainment,…

PRODUCE X 101 đang rục rịch khởi động.

PRODUCE X 101 được thông báo sẽ lên sóng vào tháng 4 năm nay, chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc đời thứ 4 của chuỗi chương trình thực tế sống còn ăn khách tại Hàn Quốc. Trước đó, PRODUCE 101 mùa đầu đã cho ra mắt nhóm nữ IOI xinh đẹp, tài năng; PRODUCE 101 mùa tiếp theo gọi tên người chiến thắng WANNA ONE; PRODUCE 48 - mùa thi mới nhất - chứng khiến sự lên ngôi của 12 cô gái IZ*ONE. Cả ba nhóm nhạc đều ghi dấu ấn lớn và sở hữu những thành tích vô cùng ấn tượng. PRODUCE vì vậy luôn giữ cho mình một độ nóng nhất định và là bệ phóng cực kì lớn cho những thực tập sinh vốn trước nay ít được biết tới.

IOI

WANNA ONE

IZ*ONE

Chúc cho PRODUCE X 101 thành công tốt đẹp, đưa đến cho nền âm nhạc Kpop một tên tuổi âm nhạc mới tài năng và đáng để kỳ vọng trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất