Giải Trí

Loại trước vòng chung kết 'Produce X 101', Lee Jin Woo gửi tâm thư: 'Em rất buồn và đau nhói khi nói tạm biệt'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee Jin Woo nhắn nhủ tình cảm qua bức thư tay gửi đến các nhà sản xuất quốc dân!

Thông qua tài khoản chính thức của công ty quản lý Maroo Entertainment trên Instagram, thực tập sinh Lee Jin Woo đã gửi một bức thư tay đến với người hâm mộ. Được biết, cậu bé đã bị loại khỏi chương trình Produce X 101 sau khi công bố xếp hạng vòng loại 3. Thông báo này trở nên bất ngờ hơn khi Lee Ji Woo bị giảm mạnh, từ hạng 8 giảm xuống hạng 22.

Lee Jin Woo (2004).

Dưới đây là toàn bộ bức thư tay là Lee Jin Woo viết:

“Xin chào các nhà sản xuất quốc dân. Em là thực tập sinh đến từ Công ty Giải trí Maroo - Lee Jin Woo đây ạ.

Em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và nghĩ về em mỗi ngày. Em đã rất buồn và đau nhói khi phải nói xin chào tạm biệt với các nhà sản xuất quốc dân qua bức thư này. Em có thể cảm nhận và học hỏi được nhiều điều khi tham gia 'Produce X 101'. Và điều quan trọng nhất là em có cơ hội gặp được các nhà sản xuất quốc dân.

Em thiếu kinh nghiệm trong kỹ năng nhảy và hát vào những ngày đầu được đào tạo và trải qua một thời gian khó khăn mới có thể tập làm quen. Nhưng mà, dường như các nhà sản xuất quốc dân đã cổ vũ em rất nhiều và cho đến tận bây giờ. Khi em đứng trên sân khấu thực hiện ca khúc 'To My Youth'. Em đã thấy rằng các nhà sản xuất quốc gia khóc và em rất buồn vì nỗi đau đó. Em rất biết ơn khi nhìn những khẩu hiệu mà mọi người cất công chuẩn bị để cổ vũ em trên sân khấu.

Và mỗi ngày, nhà sản xuất quốc dân đã gửi tặng cho em một hộp kẹo, vitamin, mặt nạ dưỡng da. Em cũng rất vui và hạnh phúc khi nhớ đến các banner mà mọi người đã tặng em. Nó sẽ là một món quà đáng nhớ lần đầu tiên của em. Em đã có thể luyện tập vui vẻ trong khi tận hưởng niềm vui, món quà ý nghĩa mà các nhà sản xuất quốc gia gửi đến.

Em thực sự hạnh phúc trong tất cả các ngày được xuất hiện trên Produce X 101, đó là khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc.

Cuộc đua của Jin Woo hiện đang bắt đầu và có nhiều nét quyến rũ chưa được thể hiện. Em sẽ cố gắng hết sức để Hae Namie trở nên xinh đẹp hơn trước nhà sản xuất quốc dân. Hẹn gặp lại, em yêu mọi người ~”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất