Giải Trí

'Produce X 101' Lee Jin Hyuk bán sạch vé họp fan chỉ vài giờ, X1 gặp khó khăn lớn trước ngày debut

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Buổi họp fan solo của Lee Jin Hyuk dự sẽ thành công lớn khi số lượng vé bán đã hết sạch chỉ vài giờ. Trong khi, X1 đang gặp khó khăn bởi cuộc điều tra thao túng xếp hạng tại chung kết Produce X 101.

Theo thông báo mới nhất của TOP Media vào sáng ngày 01/08, vé trong buổi họp fan sắp tới của chàng cựu thực tập sinh Lee Jin Hyuk của Produce X 101 được bán thông qua Yes24 và Interpark vào lúc 8h tối (KST) ngày 31/07 vừa qua.

Đáng kinh ngạc khi toàn bộ số vé được bán hết ngay lập tức, máy chủ của hai trang web bán vé đều bị đóng băng vì số lượng người hâm mộ quá đông và cố gắng hết sức để dành lấy từng tấm vé. Theo đó, tất cả các ghế ngồi tại buổi họp fan không còn chỗ trống.

Do yêu cần khẩn thiết của người hâm mộ, công ty quản lý TOP Media đang xem xét mở bán thêm các phần vé tại khu vực có tầm nhìn hạn chế Hội trường Hòa bình ở Đại học Kyunghee. Theo dự kiến, buổi fan meeting đầu tiên mang tên T.Y.F.L của Lee Jin Hyuk sẽ diễn ra vào lúc 6h chiều (KST) ngày 10/08 sắp tới.

Có vẻ như thuận lợi hơn các thành viên X1, mặc dù không được ra mắt cùng, tuy nhiên Lee Jin Hyuk đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, an ủi từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ nổi tiếng bày tỏ tình cảm và động viên chàng ca sĩ sinh năm 1996.

Được dự đoán ra mắt cùng X1, việc Lee Jin Hyuk bị loại đã để lại rất nhiều đau buồn nhưng cũng có lợi khi anh bắt đầu sở hữu lượng fan hùng hậu. Sau khi scandal Mnet thao túng kết quả đêm chung kết Produce X 101, các thành viên X1 trở nên khó khăn, hình ảnh bắt đầu có vết nhơ. Hiện tại họ gặp tình hình khủng hoảng, bị so sánh và có rất nhiều vấn đề nghiêm trọng đang nảy sinh.

Trong khi đó, nhiều người dự đoán, nếu một nạn nhân trong cuộc điều tra được tiết lộ thì chắc chắn là Lee Jin Hyuk, anh có khả năng quay lại với X1. Bên cạnh đó, Lee Jin Hyuk nhận được lời mời tham gia các show truyền hình. Gần đây, phía công ty quản lý thông báo rằng Jin Hyuk sẽ xuất hiện trong Radio Star đài MBC.

Như vậy, anh đã trở thành thực tập sinh đầu tiên của Produce X 101 tham gia show truyền hình sau khi chương trình kết thúc. Hiện tại, 11 thành viên của X1 vẫn chưa có bất cứ hoạt động, lịch trình nào ngoài việc đợi đến ngày chính thức debut vào 27/08 tại Gocheok Sky Dome.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất