Giải Trí

PRODUCE X 101: Liệu Lee Eun Sang có phải là 'truyền nhân vựa muối ngầm' của đàn anh Park Woo Jin?

Mỹ
Chia sẻ

Vốn nổi tiếng là TTS ít nói, hiền lành, Lee Eun Sang đã khiến các fan một phen ngã ngửa với những biểu cảm "siêu mặn" của mình trong tập 5 vừa qua.

Là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất của PRODUCE X 101, chàng trai 18 tuổi Lee Eun Sang với mái tóc đỏ cực kì nổi bật đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim các nhà sản xuất quốc dân.

Hình ảnh có liên quan

Vẻ ngoài điển trai của Lee Eun Sang.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười

Brand New Music vốn là công ty nổi tiếng uy tín với các thực tập sinh đầy năng lực khi mà mùa 2 đã có hai thực tập sinh của công ty này là Park Woo Jin và Lee Dae Hwi (Center ca khúc chủ đề) cùng debut trong Wanna One ở thứ hạng cao 6 và 3, các thực tập sinh còn lại cũng được đánh giá rất tốt.

Vậy nên Lee Eun Sang cũng không làm các nhà sản xuất quốc dân thất vọng trước màn trình diễn ấn tượng. Với giọng hát ngọt ngào cùng động tác nhảy dứt khoát, chàng trai đến từ vùng đảo Jeju xa xôi đã được xếp vào lớp A một cách thuyết phục.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và cận cảnh

Không những vậy, Lee Eun Sang còn nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên của mình khi không ngừng chăm chỉ luyện tập suốt đêm. Bên cạnh đó, sự yêu mến của anh chàng càng được tăng lên qua những lời kể của bạn bè, thời đi học, Eun Sang luôn là học sinh gương mẫu, chịu khó và rất mực hiền lành. Thậm chí anh chàng còn chưa có một mảnh tình vắt vai…

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi và văn bản

Eun Sang đã chăm chỉ luyện tập suốt đêm.

Trong vòng đấu Battle Group, Eun Sang đã được center Son Dong Pyo lựa chọn trở thành member của team Avengers - Boss (NCT U). Thể hiện được sự trái ngược hình tượng khi bên ngoài là một anh chàng trong sáng, nhẹ nhàng và lên sân khấu lại là một con người nam tính, quyến rũ, Eun Sang khiến trái tim của các nhà sản xuất quốc dân không khỏi thổn thức.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Eun Sang trên sân khấu lại vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Vốn tạo ấn tượng trong lòng người hâm mộ là một chàng trai ngọt ngào, điềm đạm, vô cùng khiêm tốn và ít nói, cũng như thời lượng lên hình rất ít so với các thực tập sinh khác, Lee Eun Sang trở thành một trong những cái tên được fan liên tục yêu cầu nhà đài cho xuất hiện. Đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, trong tập 5 phát sóng ngày 31/05 vừa qua, Eun Sang đã có nhiều screen time hơn các tập trước.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Trước đó, Eun Sang rất ít khi lên sóng.

Song, điều đáng chú ý hơn cả, các fan dường như ngã ngửa trước hình tượng mới chưa từng thấy của Lee Eun Sang so với trước đây. Không còn là một anh chàng yên tĩnh, trầm lặng, mà đó là một Lee Eun Sang “mặn mòi”, với những biểu cảm khó đỡ cũng như các hành động gây cười.

Phần giới thiệu với biểu cảm khó đỡ của Eun Sang.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản

Hình ảnh chưa từng có trong tiềm thức của các fan trước đây.

Không những vậy, anh chàng còn cười nói nhiều hơn. Eun Sang vô tư ăn bánh trên giường dù phía trước bạn đồng niên Cha Junho đang trò chuyện cùng camera, thậm chí là giả vờ thành khỉ con để được hyung đưa đồ ăn hết sức đáng yêu và hài hước

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ăn

Lee Eun Sang ngồi ăn phía sau khi Junho đang tâm sự.

Bên cạnh đó, các fan cũng bày tỏ sự thích thú khi khai quật được những hình ảnh trong quá khứ của Eun Sang. Nhiều người còn cho rằng, Eun Sang chính là “truyền nhân” của “Park Dark Past” - Park Woo Jin. Bởi lẽ, người đàn anh nổi tiếng cùng công ty này cũng xuất hiện trên Produce 101 mùa 2 với hình tượng trầm lặng trong thời gian đầu mới phát sóng. Nhưng sự thật được tiết lộ Park Woo Jin vốn là “vựa muối” chính hiệu, cực kì lầy lội và hài hước. Đặc biệt, trong suốt thời gian hoạt động cùng Wanna One, các Wannable không còn lạ lùng gì trước những câu nói “mặn mòi” cũng như các trò nghịch ngợm của Park Woo Jin.

Kết quả hình ảnh cho park dark past

Park Woo Jin lầy lội trong quá khứ.

Kết quả hình ảnh cho park dark past woo jin

Và hiện tại cũng không khá khẩm gì hơn.

Lee Eun Sang trong quá khứ.

Kết quả hình ảnh cho lee eun sang

Và hiện tại đang được dự đoán là “vựa muối ngầm”.

Ngoài ra, trong tập 5 vừa rồi, với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng nhan sắc động lòng người, Lee Eun Sang đã được các thực tập sinh hết lời khen ngợi và được bầu chọn thành Top 8 Visual Center. Hiện anh chàng đang xếp hạng 5 trên bản đồ PRODUCE X 101 - một vị trí vô cùng lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Lee Eun Sang hứa hẹn sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của top debut mùa này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất