Giải Trí

Bận rộn với Produce X 101, ‘con trai’ Lee Eugene vẫn gửi quà ngọt ngào tặng ‘mẹ’ Oh Na Ra nhân ngày Nhà giáo

Cindy
Chia sẻ

Lee Eugenen và Oh Ha Ra, hai diễn viên từ bộ phim ‘SKY Castle’, đã thể hiện những tình cảm đáng yêu dành cho nhau nhân ngày Nhà giáo.

Vào ngày 15/5, nữ diễn viên Oh Na Ra đã đăng tải lên tài khoản Instagram một bức ảnh, trong đó có một bức là thư cùng hoa tươi cô nhận được từ ‘con trai’ trong SKY Castle, kèm dòng status ‘Soo Han (tên nhân vật của Lee Eugene) đã tặng tôi hoa cẩm chướng và một tấm thiệp và nói rằng đây là ngày Nhà giáo. Mặc dù mệt mỏi và bận rộn, Eugene tốt bụng vẫn rất biết cách quan tâm. Vui vẻ lên nào. Mẹ sẽ tiếp tục theo dõi con (trong Produce 101).

Cô còn hài hước nói thêm: ‘Nhưng… con phải tặng mẹ những thứ này vào ngày của bố mẹ, chứ không phải ngày Nhà giáo. Vì mẹ là mẹ của con mà’, trong dòng hashtag cô còn để thêm ‘Tình mẹ con bất diệt’.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do 오나라 (@sabita_5) chia sẻ vào

Trong tấm thiệp, Lee Eugene đã viết: ‘Chào tiền bối, là Eugene đây ạ. Tuy còn nhiêu điều thiếu sót, nhưng cảm ơn tiền bối đã dạy em tất cả những thứ em cần biết. Em sẽ trưởng thành, như cách mà tiền bối đã dạy. Tiền bối biết em luôn muốn nói gì mà, phải không? Hãy sống hạnh phúc thật lâu nhé. Gửi đến tiền bối Oh Ha Na. Từ Eugene.

Xem thêm: Teaser tập 3 PRODUCE X 101: Drama cực căng, trai đẹp khoe múi 'đốn tim' khán giả

Là bộ phim hiện tượng của xã hội Hàn Quốc vào cuối năm 2018 đầu năm 2019, SKY Castle đã vượt qua kỉ lục rating từng được xác lập của Reply 1988 (đối với các phim của đài truyền hình cáp). Kể về câu chuyện của các gia đình quyền quý, thuộc top đầu của xã hội Hàn Quốc, sinh sống tại một tại một khu nhà ở cao cấp gọi là SKY Castle. Tại đây, các gia đình đều có một áp lực chung, đó chính là mỗi đứa con của họ phải thi đỗ vào trường Đại học top đầu, Đại học quốc gia Seoul.

Lee Eugene

Bộ phim như một hồi chuông cảnh báo về ‘căn bệnh thành tích’ của quốc gia xứ kim chi và những áp lực học tập mà thế trẻ tại đây phải chịu đựng. Oh Ha Ra và Lee Eugene vào vai hai mẹ con trong một gia đình nữ quyền, người mẹ Jin Jin Hee (Oh Na Ra) có quyền quyết định mọi thứ trong gia đình. Mặc dù rất muốn con trai có thành tích học tập vượt trội, nhưng sau tất cả các biến cố, đối với cô hạnh phúc của con trai mình vẫn là thứ cần được ưu tiên nhất.

Xem thêm: PRODUCE X 101: Điểm mặt Top 11 thực tập sinh xuất sắc sau 2 tập phát sóng (P1)

Trailer SKY Castle.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất