Giải Trí

'Produce X 101': Kim Yo Han dùng tất cả quà fan tặng, viết tâm thư ngọt ngào đầy hứa hẹn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có thể nói Kim Yo Han của Produce X 101 là một chàng trai vui tính, tốt bụng, tài năng và nhân cách đáng ngưỡng mộ. Cậu biết quý trọng, chắt chiu tình cảm từ người hâm mộ.

Mới đây, Kim Yo Han - thực tập sinh có thứ hạng cao của chương trình Produce X 101 đài Mnet đã xuất hiện ở Shinchon và Hongdae. Được biết, cậu ấy đến để xem và thu nhập thư tay, lời nhắn nhủ từ người hâm mộ để lại trên ảnh quảng cáo ở ga tàu điện ngầm.

Sau khi thu thập xong, Kim Yo Han đã để lại lời nhắn: “Gửi đến tất cả các nhà sản xuất quốc dân yêu quý của mình. Mình là thực tập sinh của OUI Entertainment - Kim Yo Han. Mình đã rất ngạc nhiên khi có nhiều tin nhắn ủng hộ cổ vũ cho mình. Trong tương lai, mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đền đáp tất cả tình yêu này của các bạn. Thực lòng cảm ơn và yêu các bạn”.

Xuất hiện trước lượng fan hùng hậu, Kim Yo Han tươi cười và bày tỏ sự chân thành qua hành động thân thiện, nụ cười ấm áp. Bên cạnh đó, người hâm mộ đã chú ý đến đôi dép mà cậu ấy đang đi. Trên thực tế, nó nhỏ hơn kích cỡ chân của Kim “kỳ diệu” và trông không được thoải mái cho lắm.

Cuối cùng, fan cũng tìm ra được lời giải thích sau loạt thắc mắc của mình. Mặc dù đôi dép nhỏ so với kích cỡ chân của Kim Yo Han nhưng dù sao cậu ấy cũng sẽ mang nó. Bởi lẽ, chúng là một món quà do người hâm mộ gửi tặng.

Bên cạnh đó, không ít fan ca ngợi Kim Yo Han vì vẻ ngoài ấn tượng, ngạc nhiên hơn khi bộ trang phục và ngay cả phụ kiện đeo cổ cũng đều là những món quà do người hâm mộ tặng. Được biết, chiếc vòng cổ do fan làm được chạm khắc gương mặt của Kim Yo Han. Trên mạng xã hội Twitter, bạn fan này đăng tải với chú thích: “Đây là chiếc vòng cổ mình tặng bạn, phải không?? Đúng chứ?? Mình rất hạnh phúc…Thật đấy”. 

Hơn thế nữa, Kim Yo Han lấy chiếc điện thoại để selfie và để lộ ra rằng chiếc ốp lưng điện thoại cũng do fan làm. Người hâm mộ của cậu ấy đã vô cùng hạnh phúc khi thấy rằng những món quà của họ được nhận và cảm động bởi sự quan tâm Kim Yo Han.

Yo Han mua nước giải khát và nghỉ chân. Tại đây, cậu ấy đã xem đoạn clip do fan edit về mình.

Bạn fan này nhận thấy điều đó và đã vô cùng phấn khích, bày tỏ tâm trạng hạnh phúc.

Đoạn clip Yo Han thu thập thư được gắn trên bảng quảng cáo.

Một số khoảnh khắc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất