Giải Trí

Produce X 101: Kim Min Kyu tổ chức họp fan, Lee Jin Hyuk - Song Hyung Jun (X1) sẽ tham dự?

Theo Soompi
Chia sẻ

Thực tập sinh Kim Min Kyu của Produce X 101 sẽ tổ chức buổi họp fan đầu tiên của mình.

Theo thông báo chính thức từ công ty quản lý Jellyfish Entertainment vào chiều nay (13/08), thực tập sinh “đẹp hơn hoa” Kim Min Kyu đang chuẩn bị cho buổi họp fan đầu tiên của mình. Được biết, chương trình mang tên “Nineteen, Min Kyu”. Sẽ tổ chức tổng cộng 2 lần tại Trung tâm nghệ thuật DongHae của trường Đại học Kwangwoon, vào lúc 2 giờ chiều (KST) và lúc 7 giờ tối (KST) ngày 25/08 sắp tới.

Thông qua buổi gặp gỡ người hâm mộ, Kim Min Kyu có kế hoạch thể hiện những nét quyến rũ khác nhau. Đó là những điều mà cậu ấy chưa thể trình diễn được trong những lần xuất hiện trên chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Min Kyu đã nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng khi sở hữu visual đỉnh cao, tính cách tươi trẻ cũng như sự chân thành của cậu ấy khi biểu diễn trên sân khấu.

Theo báo cáo, Kim Min Kyu đã đạt được 10 triệu trái tim cũng như kỷ lục 120.000 lượt xem khi anh tổ chức buổi phát sóng V Live đầu tiên của mình. Gần đây cậu cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho Lee Jin Hyuk và xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt cùng Lee Se Jin trong buổi họp fan của anh.

Trong buổi họp fan của Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu đã bày tỏ sự quan tâm và gọi điện cho anh ấy đến 4 lần. Cậu hỏi những câu đáng yêu như: “Hyung ơi, anh đang ở đâu?”, “Hyung ơi, em đang ở salon tóc nè”, “Hyung ơi, bây giờ em đang đi đến đó”, “Hyung ơi, đừng lo lắng nhé”. Min Kyu cũng cho biết họ sẽ cố gắng duy trì tình bạn tốt đẹp trong tương lai.

Tại sự kiện, Kim Woo Seok (X1) cũng đã gửi video nhắn nhủ xúc động đến Lee Jin Hyuk: “Mình sẽ luôn luôn theo dõi cậu đấy nha, vì vậy mình hy vọng cậu sẽ cố gắng hết sức”. Do đó, rất nhiều người mong đợi sự xuất hiện của Song Jun Hyung (X1) - cậu thực tập sinh thân thiết với Min Kyu.

Kim Woo Seok.

Kim Min Kyu - Song Hyung Jun.

Buổi họp fan của Kim Min Kyu, bạn mong chờ những ai sẽ tham dự cùng? Mặt khác, buổi bán vé sẽ mở bán vào lúc 8h tối (KST) ngày 16/08 qua Melon.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất