Giải Trí

'Produce X 101': Kim Min Kyu mở tài khoản Instagram, Lee Jin Hyuk cảm ơn sự ủng hộ của diễn viên Park Mi Sun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh điển trai Kim Min Kyu ra mắt tài khoản Instagram cá nhân. Lee Jin Hyuk gửi lời cảm ơn chân thành đến diễn viên gạo cội Park Mi Sun.

Theo thông báo vào sáng ngày 24/07, chàng thực tập sinh đến từ công ty giải trí Jellyfish - Kim Min Kyu vừa mở tài khoản Instagram cá nhân. Cậu ấy cũng sẽ tương tác với người hâm mộ trên toàn thế giới, chia sẻ nhiều tin tức khác nhau thông qua tài khoản chính chủ của mình.

Tài khoản của Kim Min Kyu.

Min Kyu được đông đảo khán giả yêu mến qua thái độ chăm chỉ và sở hữu “gương mặt thiên tài” thông qua chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Mặc dù được lọt vào top 20 và đi đến đêm chung kết nhưng cậu ấy buộc phải dừng chân vì kém may mắn. Tuy nhiên, cậu học sinh trẻ tuổi vẫn là cái tên gây ảnh hưởng lớn khắp châu Á và đang được đề xuất ra mắt với nhóm dự án BY9 cùng 8 thực tập sinh khác.

Sáng nay, Kim Min Kyun đã chia sẻ bài đăng đầu tiên của mình lên Instagram kèm theo chú thích: “Jjajan (bất ngờ chưa) ~ Xin chào mọi người, em là Kim Min Kyu của Jellyfish đây ạ. Em hứa sẽ sớm chào đón mọi người bằng nhiều hình ảnh khác nhau trong tương lai!” .

Mới đây, thực tập sinh Lee Jin Hyuk của TOP Media cũng đã mở tài khoản Instagram đầu tiên của mình và chia sẻ một số điều thú vị với khán giả, người hâm mộ qua một số bài viết và livestream trực tiếp.

Tài khoản của Lee Jin Hyuk.

Vào ngày 20/07, nữ diễn viên Park Mi Sun đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi Lee Jin Hyuk không được gọi tên vào đêm chung kết. Cô nói: “Đêm qua, tôi không thể nào chợp mắt được vì cậu bạn này. Có thể thấy cậu bé thất vọng lớn đến như thế nào khi làm việc chăm chỉ để theo đuổi ước mơ. Tôi thực sự rất buồn. Jin Hyuk à, em sẽ ổn thôi….cố lên nhé #Tôi ủng hộ Jin Hyuk”.

Park Mi Sun.

Sau khi Lee Jin Hyuk tự tạo tài khoản Instagram vào ngày 22/07, cậu ấy đã phản hồi trong phần bình luận của nữ diễn viên. Lee Jin Hyuk nói: “Xin chào tiền bối Park Mi Sun! Em là Lee Jin Hyuk đây ạ! Em đang viết bức thư này để bày tỏ lòng cảm ơn muộn màng vì bây giờ em mới tạo tài khoản Instagram. 

Vào thời điểm đó, em đã nhận được rất nhiều sức mạnh sau khi em thấy bài viết của tiền bối. Nếu chúng ta gặp nhau tại một chương trình phát sóng, em muốn thể hiện sự biết ơn chân thành hơn là thông qua bình luận này. Cảm ơn tiền bối rất nhiều!”.

Sau đêm chung kết của Produce X 101, TOP Media tuyên bố rằng Lee Jin Hyuk sẽ tiếp tục quảng bá với tên thật không phải là nghệ danh trước đây. Mặt khác, Lee Jin Hyuk sẽ tổ chức một buổi họp fan vào tháng Tám sắp tới.

Lee Jin Hyuk - Kim Min Kyu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất