Giải Trí

Produce X 101: Kim Kook Heon gửi lời cảm ơn Lee Dong Wook, cổ vũ Song Yoo Bin sau khi bị loại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Kim Kook Heon cảm người hâm mộ, đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook và cổ vũ cho Song Yoo Bin sau khi bị loại khỏi Produce X 101.

Trong tập 11 của Produce X 101 được phát sóng ngày 12/07, thực tập sinh Kim Kook Heon kém may mắn hơn khi đứng ở hạng 21 và buộc lại ra về trong khi chỉ có 20 thực tập sinh có số phiếu bình chọn cao mới được đi tiếp đến đêm chung kết.

Kim Kook Heon.

Trong thời gian tham gia chương trình, chàng thực tập sinh này đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều khán giả bằng tất cả các kỹ năng vốn có. Cũng như khoảnh khắc đẫm nước mắt khi thể hiện tình bạn gây xúc động với Song Yoo Bin, cậu bạn cùng ra mắt trong nhóm MYTEEN vào năm 2017.

Song Yoo Bin.

Sau tập buổi xếp hạng vòng loại 3, nam ca sĩ thần tượng đã đăng một bức ảnh selfie cùng một lá thư tay trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, để chia sẻ về cảm xúc hiện tại.

Dưới đây là bức thư cùng những lời nhắn mà Kim Kook Heon chia sẻ:

“Xin chào, mình là Kim Kook Heon của Music Works đây ạ

Mình muốn nói lời cảm ơn chân thành đến với các nhà sản xuất quốc dân, những người đã cổ vũ mình cho đến tận bây giờ.

Trong suốt nửa năm, kể từ khi mình mới bắt đầu chuẩn bị cho chương trình cho đến bây giờ, có nhiều khoảnh khắc mình cố gắng hết sức, cảm thấy kiệt sức và muốn bỏ cuộc. Nhưng trong những lúc khó khăn đó, nhờ sự hỗ trợ và an ủi của các nhà sản xuất quốc dân, mình tự nhủ rằng không thể bỏ cuộc và đã làm việc chăm chỉ để tiến về phía trước.

Mình cũng chân thành cảm ơn và yêu thương bố mẹ, gia đình, bạn bè, giáo viên, gia đình Music Works và đại diện nhà sản xuất quốc gia Lee Dong Wook. Họ luôn là người an ủi mình trước tiên trong những lúc gặp khó khăn, và khi mình cảm thấy cô đơn.

Lee Dong Wook.

Mình đã nhận được rất nhiều tình yêu khi xuất hiện trong chương trình này, vì vậy mình cảm thấy hối tiếc vì nó kết thúc như thế này. Nhưng mình sẽ trở thành một Kim Kook Heon, người làm việc chăm chỉ để cho các bạn thấy những điều tốt đẹp hơn từ giờ trở đi. Mình sẽ đáp trả lại tình yêu cho các bạn, mà mình nhận được từ lúc bắt đầu cho đến nay, cũng như cho tình yêu mà mình sẽ nhận được tiếp trong tương lai.

Ngoài ra, mình hy vọng các bạn ủng hộ cho những người bạn của mình trên Produce X 101, họ đều là những người đang làm việc chăm chỉ để tiến đến đêm chung kết. Yoo Binie…cố lên nhé!

P.S. Cảm ơn Heony Dan (fandom của Kim Kook Heon) vì là nguồn sức mạnh to lớn mỗi khi lòng tự trọng của mình giảm xuống”.

Được biết, đêm chung kết trực tiếp của Produce X 101, sẽ phát sóng vào lúc 8h tối (KST) ngày 19/07 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất