Giải Trí

'Produce X 101': Sau Lee Jin Hyuk, Geum Dong Hyun nhất quyết debut cùng BY9 với 1 điều kiện

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý của Geum Dong Hyun (Produce X 101) chia sẻ báo cáo liên quan đến việc BY9 debut.

Vào chiều ngày 13/08, công ty quản lý C9 Entertainment của chàng thực tập sinh Geum Dong Hyun đã đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến tương lai và kế hoạch của cậu. Gần đây đã có những báo cáo về nhóm nhạc dự án phụ BY9, sau khi chương trình Produce X 101 đài Mnet kết thúc. Dưới đây là thông báo của C9 Entertainment:

Geum Dong Hyun.

Xin chào mọi người. C9 Entertainment đây ạ!

Chúng tôi muốn đưa ra một tuyên bố liên quan đến thực tập sinh Geum Dong Hyun. Gần đây, chúng tôi đã theo dõi kỹ lưỡng quá trình phát triển mạnh mẽ của BY9, một nhóm nhạc được tạo bởi những người hâm mộ sau khi Produce X 101 khép lại.

Trong thời gian đó, một số bên đã hỏi chúng tôi về việc Geum Dong Hyun tham gia BY9. Đáp lại, chúng tôi đã thảo luận với cậu ấy để làm rõ lập trường của chúng tôi. Từ lúc đầu cho đến bây giờ, cậu ấy liên tục tuyên bố rằng mình sẽ tham gia BY9 miễn là vẫn còn chín thành viên.

Cậu ấy không có ý định tham gia bất kỳ nhóm dự án nào khác nếu đó không phải là BY9 gồm chín thành viên. Theo đó, quan điểm của chúng tôi về vấn đề này vẫn giữ nguyên. Sau khi kết thúc chương trình, Geum Dong Hyun đã cố gắng hết sức khi luyện tập các bài học dance, rap, ngôn ngữ và diễn xuất với các thực tập sinh khác trong công ty.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người hâm mộ luôn gửi lời ủng hộ yêu thương đến Geum Dong Hyun. Trong trường hợp cậu ấy tham gia các hoạt động bổ sung trước khi ra mắt chính thức, chúng tôi hy vọng các bạn ủng hộ

Xin cảm ơn các bạn”.

Chàng thực tập sinh năm 2003 trước đó đã từng tham gia chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, nhưng đã bị loại ở đêm chung kết. Mặt khác, BY9 là một nhóm do người hâm mộ yêu cầu thành lập bao gồm các thực tập sinh bị loại: Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu, Goo Jung Mo, Hwang Yoon Seong, Geum Dong Hyun, Tony, Song Yoo Bin, Ham Won Jin và Lee Se Jin.

Trong chương trình Radio Star đài MBC, Lee Jin Hyuk cũng chia sẻ khi được hỏi về khả năng BY9 có thể trở thành một nhóm nhạc. Cậu nói: “Ngay bây giờ, em không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra với một nhóm dự án. Em cũng đang chờ đợi nên em không thể đưa ra câu trả lời chính xác được. Mặc dù em không biết điều gì có thể xảy ra trong điều kiện của một nhóm dự án, nếu có cơ hội cho các hoạt động, thì em sẵn sàng tham gia. Vì vậy, em sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả thông báo cuối cùng”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất