Giải Trí

'Produce X 101' gặp khủng hoảng: Fansite tố Mnet edit lỗi điệp khúc 'U Got It', làm xấu hình ảnh của Kim Woo Seok

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những lỗi sai nghiêm trọng và việc edit xấu về Kim Woo Seok trong Produce X 101 khiến dân tình bức xúc lên tiếng.

Sau khi theo dõi và xem lại ca khúc U GOT IT được các thực tập sinh tài năng gồm Han Seung Woo, Kim Woo Seok, Kim Yo Han, Lee Eun Sang….thực hiện trong tập 10 của Produce X 101 đài Mnet. Cư dân mạng quốc tế bất ngờ khi phát hiện lỗi edit lớn của biên tập nhà sản xuất chương trình.

Bạn fan này chia sẻ: “Phần biểu diễn đánh giá concept của 'U GOT IT' trong tập 10 'Produce X 101' có gì đó không đúng. Không phải tất cả mọi người cùng hát phần này. Đây là đoạn solo của Kim Woo Seok mà nhưng tại sao chú thích lại được đánh dấu là [all: tất cả]. Đừng quên rằng Kim Woo Seok đã rất cố gắng để thể hiện nó trên màn ảnh nhỏ”.

Người khác nói rằng: “Bởi vì Kim Woo Seok xứng đáng nhận được thứ hạng cao! Mnet không khiến tôi ngừng ủng hộ cậu ấy cho dù chỉ sửa thành hình ảnh xấu đi chăng nữa”, “Kể từ khi cậu ấy đạt được hạng nhất, Mnet đã cố gắng 'evil edit' mọi thứ, rồi như kiểu cậu ấy là một thực tập chưa hoàn hảo. Tuy nhiên, người hâm mộ biết tất cả điều đó”.

Một fansite của Kim Woo Seok tiết lộ sự thật đằng sau việc edit tồi tệ từ Mnet: “Đầu tiên, nhà soạn nhạc hỏi các thực tập sinh đã chuẩn bị cho các phần khác chưa. Kim Woo Seok đã nói với bản thân: 'Mình chưa chuẩn bị cho phần Rap'. Tuy nhiên, phụ đề của Mnet đã bỏ qua chữ 'cho phần Rap' và chỉ để là: 'Mình chưa chuẩn bị..'. Đồng thời, họ đã thêm nhạc nền tiêu cực và các biểu cảm lạnh lùng của nhà soạn nhạc.

Theo đó, người ta dự đoán rằng Kim Woo Seok không chuẩn bị phần Rap vì anh ấy đảm nhận phần vocal và câu thoại này chỉ là đang nói với chính mình. Nhưng họ đã mặc kệ và chỉnh sửa lại, một số người xem nghĩ rằng Kim Woo Seok thiếu nhiệt tình và không chân thành. Điều đó khiến cậu ấy trở thành người chống đối nhà soạn nhạc.

Đoạn clip tại phòng thu. Woo Seok nói chưa chuẩn bị phần Rap nhưng phụ đề nói rằng cậu ấy chưa chuẩn bị….

Thứ hai, khi nhóm Pretty Girl tự giới thiệu bản thân và làm aegyo đáng yêu thì họ quay cận cảnh khuôn mặt vô cảm của Kim Woo Seok, nhưng thực tế rằng cậu ấy đang vỗ tay. Nhiều người nói rằng Woo Seok rất thích phần trình diễn của các cậu em dễ thương đến nỗi ngả cười ra sau mỉm cười rạng rỡ.

Tiếp đến, phần điệp khúc “걱정하지마 걱정하지마 you got it….흔들리지마 흔들리지마 don't worry..baby” là phần Kim Woo Seok hát solo. Tuy nhiên, trong phần phụ đề, Mnet viết là ALL. Đối với tất cả các nhóm khác, tên của các thực tập sinh sẽ được viết rõ trong phần solo điệp khúc. Tất cả phần one-shot của cậu ấy đều bị cắt, thay vào đó họ show nhóm hoặc thành viên khác.

Ca khúc “U GOT IT”.

Thứ 4, Kim Woo Seok không bộc lộ cảm xúc nhưng họ edit nhạc nền lạnh lùng như thể đó là một tình huống nghiêm trọng. Trong phòng thu, khán giả cũng có thể đếm Woo Seok xuất hiện đến 12 lần với gương mặt bị cho là “vô cảm”.

Đa phần PD quay biểu cảm của Woo Seok.

Cuối cùng, trong cuối tập trước, họ cố gắng cho thấy hình ảnh khác của Kim Woo Seok khi bị mắc lỗi vũ đạo và vỡ giọng. Tuy nhiên, đến tập 10, nhà đài mới tiết lộ rằng nguyên nhân dẫn đến sự cố là do sự thay đổi vũ đạo và nốt cao. Dĩ nhiên, hôm đó cả nhóm không riêng gì Kim Woo Seok đã bị mắc rất nhiều lỗi”.

Phần mắc lỗi vũ đạo và vỡ giọng.

Bạn này nói thêm: “Lúc đầu, tôi nghĩ mình chỉ viết điều đầu tiên thôi nhưng tôi đã biên soạn lại mọi thứ và thêm những hình huống còn lại. Không thể phủ nhận việc nhà đài edit xấu. Tôi nghĩ rằng, nếu nó ở mức độ này, sẽ thực sự tồi tệ. Tôi hy vọng các PD dừng lại nếu họ vẫn còn chút lương tâm. Tôi thực sự lo lắng về sức khỏe tinh thần của Kim Woo Seok”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất