Giải Trí

10 phút trước khi phát sóng chung kết, 'Produce X 101' đứng đầu xếp hạng tìm kiếm ở Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chương trình Produce X 101 đài Mnet đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng Hàn Quốc.

Chỉ 10 phút trước khi chương trình Produce X 101 đài Mnet được phát sóng trực tiếp. Từ khóa của nó đã đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên cổng thông tin Nate.

Đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trong các chương trình giải trí. Và đứng hạng 3 ở mục tin tức nóng.

Sau nhiều tháng thi đấu, chỉ còn 20 thực tập sinh tài năng đi tiếp đến đêm chung kết của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Họ sẽ cạnh tranh cho một vị trí trong nhóm nhạc nam mới gồm 11 thành viên. Được biết, nhóm nhạc này có hợp đồng dài hạn nhất so với các mùa trước, họ sẽ được quảng bá cùng nhau trong 5 năm.

Đêm chung kết được mong đợi nhất của Produce X 101, 20 thực tập sinh sẽ thực hiện nhiệm vụ cuối cùng và chia thành hai đội để biểu diễn ca khúc To My World và Boyness. Trong chương trình, người xem sẽ có thể bình chọn cho thực tập sinh yêu thích của họ thông qua tin nhắn. Phiếu bầu trực tuyến từ tuần trước sẽ được tổng hợp với phiếu bầu bằng tin nhắn để xác định đội hình nhóm.

Một thay đổi đã được công bố trước đây: Top 10 được quyết định thông qua vòng bỏ phiếu mới nhất, trong khi vị trí X được chọn là thực tập sinh có số phiếu cao trong mùa này, không phải những thực tập sinh năm trong top 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất