Giải Trí

Produce X 101 công bố video hậu trường chụp ảnh concept và tập luyện ca khúc chủ đề JIMA

Minh Hoàng
Chia sẻ

Chương trình Produce X 101 của Mnet vừa công bố video hậu trường với các thực tập sinh chăm chỉ luyện tập cho ca khúc chủ đề JIMA cũng như thể hiện thần thái thông qua buổi chụp hình concept.

Càng gần đến tập 4 Produce X 101 phát sóng, nhà đài Mnet liên tiếp tung ra nhiều đoạn video hậu trường đầy thú vị, tăng thêm sự tò mò, hào hứng của những nhà sản xuất quốc dân đối với các pick của mình. Mới đây, chương trình đã gửi đến đoạn clip hậu trường cho những ngày huấn luyện đầu tiên của các thực tập sinh.

Video hậu trường Produce X 101.

Mở đầu, khán giả nhìn thấy hậu trường chụp ảnh quảng bá cá nhân. Các anh chàng đã phô bày vẻ điển trai, quyến rũ của họ nhằm lôi kéo sự ủng hộ của công chúng. Dù là concept dễ thương hay gợi cảm, mạnh mẽ hay sang trọng thì các thực tập sinh vẫn thể hiện được thần thái của mình

Ngay sau đó, họ bắt tay vào việc tập luyện cho ca khúc chủ đề Jima. Đây là một thử thách rất lớn khi thời gian tập có hạn, và thực tập sinh phải đảm bảo thuộc lời, hát đúng nhạc và nắm vững phần vũ đạo. Bởi lẽ, các huấn luyện viên dựa trên phần thể hiện cá nhân trong các đoạn video trình diễn của thực tập sinh nhằm đánh giá và phân loại lớp thêm một lần nữa. Nếu làm tốt, các thực tập sinh có cơ hội vào lớp A hoặc B, có nhiều slot xuất hiện khi ghi hình hơn.

Kim Wooseok đến từ công ty TOP Media cho biết,“Phần này có khả năng tăng ấn tượng đối với các nhà sản xuất quốc dân.” Vì lẽ đó, mọi người đều ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn không ngừng luyện tập.

Tập 4 của Produce X 101 sẽ phát sóng vào thứ 6 - 24/05/2019. Hãy cùng SAOstar đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất