Giải Trí

'Produce X 101': CJ ENM và công ty quản lý Kim Min Kyu từ chối BY9 ra mắt, Knet nói gì?

Theo Nate
Chia sẻ

Tin đồn về việc CJ ENM và Jellyfish hợp tác để ra mắt BY9 - nhóm bao gồm các thực tập sinh bị loại trong Produce X 101 đang khuấy động cư dân mạng.

Vào chiều ngày 24/07 vừa qua, công ty giải trí lớn CJ ENM đã chia sẻ lập trường chính thức của mình với Newsen về việc cho BY9 ra mắt: “Chúng tôi chưa quyết định bất cứ điều gì về sự việc ra mắt của nhóm phái sinh, sau khi chương trình 'Produce X 101' đài Mnet kết thúc”.

Đồng thời, công ty Jellyfish Entertainment của chàng thực tập sinh Kim Min Kyu cũng đã đưa ra một tuyên bố tương tự: “Hiện tại, chúng tôi không có bất cứ quyết định nào được đưa ra liên quan đến nhóm BY9. Chúng tôi cũng đã rất ngạc nhiên trước những tin tức về việc quản lý nhóm nhạc này”.

Kim Min Kyu.

Được biết, sáng cùng ngày, tờ Joynews24 đưa ra thông báo rằng CJ ENM đã quyết định cho ra mắt nhóm BY9, dự kiến sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho album đầu tay của nhóm. Ngoài ra, Jellyfish Entertainment sẽ phụ trách quản lý nhóm mới BY9. Thế nhưng, những tin báo cáo trên đều sai sự thật và những bên liên quan đã lên tiếng phủ nhận.

BY9.

BY9 là một nhóm ảo, được thành lập bởi người hâm mộ, với mong muốn 9 học viên bị loại (bao gồm Lee Jin Hyuk, Kim Min Gyu, Goo Jung Mo, Ham Won Jin, Geum Dong Hyun, Song Yoo Bin, Lee Se Jin, Tony, Hwang Yoon Seong) trong trận chung kết của Produce X 101 sẽ được ra mắt trong một nhóm.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+121, -20] Tôi là người hâm mộ X1 nhưng tôi mong By9 sẽ được ra mắt ㅜㅜ hãy ngừng chiến đấu với nhau và hãy ủng hộ các cậu ấy ㅜㅜ Tôi thực sự muốn cả hai nhóm đều làm tốt…Tôi yêu mọi thành viên trong BY9 quá đi mất

2. [+107, -10] Hãy trả lại cho tôi 100 won cho tôi (tiền bỏ phiếu qua tin nhắn điện thoại)!!!!

3. [+91, -17] Mnet sẽ không làm điều đó, bởi vì họ biết BY9 sẽ thành công hơn X1

X1.

4. [+21, -3] Bây giờ, BY9 có hình ảnh tốt hơn. Mnet cần làm rõ những gì đã xảy ra với số phiếu để phá hủy hình ảnh của họ. Việc Mnet từ chối tiết lộ bằng chứng chỉ đơn giản là họ gian lận

5. [+14, -1] Tôi mong BY9 cũng có thể được quảng bá, nhưng không trùng với sự trở lại của X1. Quá tệ khi một số thực tập sinh đã được công ty quản lý lên kế hoạch để ra mắt trong các nhóm riêng vào năm tới … có thể bỏ những thực tập sinh đó và ra mắt với các thực tập sinh khác không? Dù sao họ cũng là một nhóm đặc biệt nên không giống như họ cần quảng cáo dài hạn, chỉ là một nhóm ngắn hạn thôi cũng được….làm ơn đi

6. [+14, -2] Lần này, mọi người đều muốn ra mắt, xin hãy thực hiện nó ~ mọi người đang chờ

7. [+8, -1] Tôi không quan tâm nếu việc ra mắt trễ hơn, đừng nợ nần gì họ nữa !! Xin đừng để họ trở lại thành một cá thể tồn tại trong “kho” như thế này

8. [+6, -0] Thành thật mà nói, việc ra mắt BY9 sẽ khiến X1 trở nên vô nghĩa. Các công ty của BY9 chỉ cần đưa ra thỏa thuận để tự mình ra mắt mà không cần đến CJ.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất