Giải Trí

'Produce X 101': Bắt gặp Kim Woo Seok - Lee Jin Woo 'hò hẹn' riêng tư, tiết lộ sơ đồ gia đình siêu đáng yêu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Kim Woo Seok và Lee Jin Woo đã tạo nên một tình bạn đẹp mặc dù cách biệt đến 8 tuổi.

Mới đây, một số hình ảnh của thực tập sinh Kim Woo SeokLee Jin Woo trong chương trình Produce X 101 đài Mnet đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Bài viết thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng cư dân mạng. Được biết, họ là một trong những người có tình bạn dễ thương nhất sau khi cùng tham gia chương trình. Trở nên thân thiết hơn khi hợp tác chung nhóm thực hiện ca khúc To My Youth trong vòng đánh concept thứ 2.

Kim Woo Seok và Lee Jin Woo.

Kể từ đó, tình cảm anh em hơn kém 8 tuổi giữa thực tập sinh TOP media - Kim Woo Seok và gà nhà Maroo Entertainment - Lee Jin Woo đã nhận được không ít sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía công chúng. Vào ngày 03/07, cả hai được người hâm mộ bắt gặp thân mật đi chơi riêng cùng nhau mà không có bất cứ quản lý hay những thực tập sinh khác.

Lee Jin Woo đeo khẩu trang, mặc áo tay dài xanh nhạt kết hợp với quần jean và giày thể thao trắng. Trong khi, Kim Woo Seok đeo kính, mặc áo thun trắng, quần kaki đen, kèm theo giày thể thao. Họ trông trẻ trung, năng động và rất thoải mái tự nhiên. Kim Woo Seok thân thiết khoác vai cậu em trên đường phố Apgujeong ở Seoul. Sau đó, cả hai cùng vào một nhà hàng và gọi món.

Mặt khác, Lee Jin Woo có biệt danh là Haenam bởi vì cậu ấy nói giọng địa phương và sinh ra ở Haenam, Jeolla. Nhiều thực tập sinh khác trong chương trình đã gọi cậu là 'Haenamie' do vẻ ngoài dễ thương và cá tính.

Sơ đồ gia đình: Lee Dong Wook (Ông nội của Haenam). Lee Jin Hyuk (bố của Haenam). Lee Seok Hoon (chú Haenam). Kim Woo Seok (mẹ Haenam).

Trong sơ đồ cây gia đình do người hâm mộ của Lee Jin Woo tạo ra, Kim Woo Seok là mẹ của cậu bé. Lee Jin Hyuk - cậu bạn cùng nhóm UP10TION với Kim Woo Seok là bố của Jin Woo. Trong khi, Lee Dong Wook là ông nội và huấn luyện viên Lee Seok Hoon là chú.

Có vẻ như Lee Jin Woo và Kim Woo Seok đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Trên bảng xếp hạng mới nhất, cả hai đều đứng trong top 10 thực tập sinh có số phiếu bình chọn cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất