Giải Trí

PRODUCE X 101: Ai sẽ trở thành Kang Daniel thứ hai?

Mỹ
Chia sẻ

Sau 3 tập đầu tiên phát sóng, PRODUCE X 101 đã có những thực tập sinh được đánh giá sẽ làm nên chuyện trong mùa 4 này.

Đến hẹn lại lên, nối tiếp thành công vang dội của 3 mùa trước, nhà đài Mnet chính thức tung ra mùa 4 của chương trình sống còn tuyển chọn top 11 thực tập sinh xuất sắc nhất trong số 101 thí sinh đến từ các công ty khác nhau với tên gọi PRODUCE X 101.

Mnet chính thức cho ra mắt chương trình PRODUCE X 101.

Đối với những người hâm mộ series Produce 101 lâu năm, chắc hẳn ai cũng biết được tầm quan trọng của vị trí center NO.1 cuối cùng của chương trình. Đặc biệt, vào mùa thứ 2 của chương trình, Kang Daniel đã chứng minh được sức mạnh mà center mang lại với sự nổi tiếng bùng nổ. Ngoài đường phố, trên các diễn đàn, các em học sinh hay thậm chí là trong giới người nổi tiếng, không ai là không nhắc đến Kang Daniel. Cuối năm 2018, giá trị quảng cáo của thương hiệu Kang Daniel đã cao ngang hàng với các ngôi sao quảng cáo hạng A khác, và cao nhất khi xét chung các idol cùng lứa. Thậm chí những vật dụng mà anh chàng sử dụng hàng ngày luôn trong tình trạng cháy hàng. Vậy nên, không gì có thể bàn cãi về sức mạnh của center cuối cùng.

Kết quả hình ảnh cho kang daniel vuốt đùi

Kang Daniel cùng màn vuốt đùi làm nên thương hiệu.

Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 3 tập đầu tiên PRODUCE X 101 phát sóng, người hâm mộ đã đoán già đoán non liệu ai trong số 101 chàng trai sẽ trở thành Kang Daniel thứ hai - tức quán quân của chương trình năm nay.

1. Kim Yohan - OUI Entertainment

Vốn là một vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp, Kim Yohan đã hai lần đạt quán quân cho cuộc thi cấp quốc gia và hiện anh chàng đang là sinh viên trường Đại học Sangmyung, Khoa Giáo dục thể chất. Song vốn có niềm đam mê trở thành ca sĩ biểu diễn trên sân khấu từ nhỏ, Kim Yohan tìm đến PRODUCE X 101 với mong muốn được tỏa sáng.

Kết quả hình ảnh cho kim yohan

Kim Yohan có vẻ đẹp của một nam thần.

Dù chỉ mới thực tập được 3 tháng, song với chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai cũng như kĩ năng trình diễn ấn tượng, Kim Yohan đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất quốc dân và giữ vững vị trí top 1 trong 3 tuần vừa qua.

2. Lee Eun Sang - Brand New Music

Sở hữu mái tóc đỏ cực kì nổi bật cùng gương mặt khả ái, thanh thuần, Lee Eun Sang để lại một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với các nhà sản xuất quốc dân. Thậm chí huấn luyện viên thanh nhạc Lee Suk Hoon cũng phải ngưỡng mộ trước nụ cười và vẻ ngoài ưa nhìn của anh chàng này. Bên cạnh đó, vốn xuất thân từ công ty đào tạo thực tập sinh chất lượng, Lee Eun Sang có giọng hát ngọt ngào cùng kĩ năng nhảy tuyệt vời.

Lee Eun Sang tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc đỏ.

Được sinh ra tại đảo Jeju nhưng lớn lên ở Busan, hiện Lee Eun Sang đang theo học ngành âm nhạc ứng dụng trường nghệ thuật SOPA. Vốn có tính cách vô cùng hiền lành, thân thiện, Eun Sang dễ dàng đánh cắp trái tim của các nhà sản xuất quốc dân và luôn nằm trong top 3 của chương trình.

3. Nam DoHyun - MBK Entertainment

Là thực tập sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình năm nay (16 tuổi - tính theo tuổi Hàn), Nam DoHyun có gương mặt đáng yêu song lại sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m80.

Kết quả hình ảnh cho nam dohyun produce x101

Nam DoHyun là em bé út của mùa 4.

Được gọi là “tuổi trẻ tài cao”, Nam DoHyun từ nhỏ đã biết chơi piano, tự sáng tác nhạc, khả năng rap và nhảy tuyệt vời. Không những vậy, với sự linh hoạt cùng sáng tạo của mình, Nam DoHyun luôn tạo cho người xem một cảm giác lôi cuốn, mới mẻ và tinh thần nhiệt huyết cao. Nhiều người còn mạnh dạn dự đoán có thể Nam DoHyun sẽ trở thành Kang Daniel của mùa 4 nếu phát huy được hết năng lực của mình.

4. Song Hyung Jun - Starship Entertainment

Lại là một em bé khác của chương trình năm nay, khác với DoHyun, Song Hyung Jun có khởi đầu không mấy thuận lợi khi bị xếp xuống lớp X (lớp có kĩ năng kém nhất). Song, đường dài mới biết ngựa hay, chính tại lớp X, Song Hyung Jun đã nhanh chóng trở thành leader dẫn dắt những người anh lớn hơn, cũng từ đó bộc lộ được năng lực tiềm ẩn của mình và được mọi người công nhận.

Kết quả hình ảnh cho song hyung jun starship hd

Em bé Hyung Jun đáng yêu đến mức được các chị gọi là “cục Mochi”.

Bên cạnh ngoại hình “cún con” đáng yêu, Song Hyung Jun còn được chú ý bởi kĩ năng trình diễn tốt và biến hóa ngoạn mục giữa trên sân khấu và ngoài đời thực. Với tinh thần tập luyện chăm chỉ, không ngừng nghỉ cũng như sức hút tự nhiên khó cưỡng, Song Hyung Jun được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong mùa 4 này.

5. Kim Woo Seok - Top Media

Vốn đã debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UP10TION, song dù có cố gắng thật nhiều thì nhóm cũng không thể bật lên so với các những idol cùng trang lứa. Với mong ước được một lần nữa được sống trọn với đam mê của mình, Woo Seok đến với PRODUCE X 101.

Kết quả hình ảnh cho kim wooseok công ty

Cái tên Kim Woo Seok hot hơn bao giờ hết sau màn trình diễn Love Shot.

Bên cạnh khả năng hát live ổn định với chất giọng ngọt ngào khi nhảy, Woo Seok còn sở hữu nhan sắc động lòng người, mũi cao, mắt to, mặt nhỏ đúng chuẩn gu cái đẹp của Hàn Quốc. Đặc biệt, sau màn trình diễn cùng team Love Shot vừa rồi, cái tên Kim Woo Seok với vị trí center trở nên hot hơn bao giờ hết với thần thái quyến rũ và kĩ năng sân khấu vô cùng cuốn hút.

Bên cạnh các cái tên vừa được nêu trên, các nhà sản xuất quốc dân còn mong mỏi sự bùng nổ hơn nữa của nam thần Kim Mingyu, Song Yuvin, thực tập sinh đang dần được chú ý Ham WonJin, Kim Hyun Bin,… và nhiều gương mặt đầy hứa hẹn khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất