Giải Trí

HOT: PD 'Produce 101' thừa nhận gian lận kết quả debut Wanna One và I.O.I

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh sát cho rằng chương trình Produce 101 hai mùa đầu tiên có liên quan đến việc thao túng phiếu bầu và nhà sản xuất đã nhận tội!

Theo các báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào trưa ngày 14/11, cảnh sát hiện đang điều tra việc thao túng phiếu bầu tại Produce 101 mùa 1 và mùa 2 của đài Mnet. Được biết, đơn vị điều tra tội phạm mạng của sở cảnh sát Seoul gần đây đã phát hiện ra sự khác biệt về tổng số giữa phiếu bầu của người xem và kết quả phiếu bầu cuối cùng được cống bố trong hai chương trình trên.

Mặt khác, nhà sản xuất chương trình PD Ahn Joon Young đã nhận tội thao túng mùa 3 và 4 nhưng phủ nhận cáo buộc thao túng kết quả cuối cùng trong hai mùa đầu tiên. Tuy nhiên, dựa trên cuộc điều tra đang diễn ra, toàn bộ sê ri Produce tiếp tục còn gây tranh cãi nhiều trong dư luận.

Wanna One.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, PD Ahn Joon Young đã thừa nhận việc gian lận xếp hạng hai mùa đầu tiên của Produce 101. Trong khi đó, sau khi bắt giữ 10 cá nhân bao gồm Ahn Joon Young PD, phó chủ tịch của CJ ENM, phó chủ tịch công ty giải trí Starship. Vào đầu tháng này, cảnh sát đã tiết lộ ý định mở rộng phạm vi điều tra của toàn bộ sê ri Produce, nghi ngờ có sự tham gia của ban quản lý CJ ENM vào nội dung phát sóng.

I.O.I

Trước thông báo này, nhiều khán giả cũng không quá bỡ ngỡ và lo lắng. Bởi lẽ, Wanna OneI.O.I đều đã tan rã, mỗi nghệ sĩ đều có những sự nghiệp riêng của mình. Đáng nói hơn khi họ thành công trên con đường âm nhạc lẫn diễn xuất phim ảnh. Trong khi, nhóm IZ*ONE ra mắt vào tháng 8 năm 2018. Họ có thời gian quảng bá tên tuổi của mình và đang có kết hoạch trở lại với sản phẩm mới thì gặp sự cố trên.

IZONE

Mặt khác, X1 chỉ mới debut vào 28 tháng 7 vừa rồi, nhóm vẫn chưa có nhiều hoạt động quảng bá để thể hiện thêm nhiều mặt tốt trước công chúng. Hiện tại, nhóm bị hủy tất cả các hợp đồng quảng cáo, ngưng xuất hiện trên tất cả các chương trình truyền hình. Thậm chí X1 còn chưa ký hợp đồng với CJ và đáng lo ngại hơn khi công chúng bắt nhóm phải giải tán sau 3 tháng ra mắt.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất