Giải Trí

'Người hợp tác trào lưu' tung poster cực bắt mắt của Ngô Diệc Phàm, Angelababy,…

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, chương trình mới nhất mang tên Người hợp tác trào lưu của Iqiyi đã chính thức đăng tải poster xinh đẹp bắt mắt của các thành viên như Ngô Diệc Phàm, Angelababy,...

Trước đó Người hợp tác trào lưu (潮流合伙人) không công bố bất kỳ thông tin gì và đây cũng là chương trình thực tế đầu tiên mà nghệ sĩ đi đến nước bạn để mở cửa hàng chứa đựng nguyên tố Trung Hoa. Trong chương trình này, không chỉ để khán giả hiểu thêm về thẩm mỹ thời trang của nghệ sĩ mà còn thúc đẩy hình ảnh văn hóa của nước họ. Trong lúc quay hình chương trình, các thành viên trong đoàn đã vô tình được tiết lộ khá nhiều.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Hai nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm và Angelababy sẽ là nhân tố hút khách nhất trong chương trình. Cách ăn mặt của Ngô Diệc Phàm luôn nổi lên sự tranh cãi từ cư dân mạng, bất luận là hình ảnh thường nhật hay tạo hình vận động đều có đặc điểm riêng biệt của cá nhân anh chàng này. Với vẻ ngoài và thân hình cao ráo, thời trang của Ngô Diệc Phàm càng như thêu hoa trên gấm.

Ngô Diệc Phàm

Angelababy xuất thân là người mẫu và mang 1/4 dòng máu Đức nên gương mặt nhìn rất Tây. Cô có ngũ quan tinh tế nên trở thành sủng nhi của các tạp chí lớn và sản phẩm cao cấp.

Angelababy

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Angelababy và tiểu hoa Triệu Kim Mạch là nữ thần đại diện cho sau năm 85 và sau năm 00. Hai người đẹp kiếm thấy chung một chỗ nên sẽ gặp phải không ít lời so sánh. Triệu Kim Mạch thơ ngây, thanh thuần, còn Angelababy mỹ sắc tuyệt thế, mỗi người đều có nét đẹp của riêng độ tuổi của bản thân.

Triệu Kim Mạch

Phan Vỹ Bá

Phúc Khắc Tư

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất