Giải Trí

Được HLV Ngọc Sơn gọi tên đầu tiên vào top 15 Thần tượng Bolero 2019, Phương Ý đang sở hữu điều gì đặc sắc?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phương Ý, cô gái từng dừng chân sớm tại Thần tượng Bolero mùa đầu tiên hiện đang trở thành ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Thần tượng Bolero 2019 đã kết thúc tập phát sóng thứ 7 vào tối qua 16/5 với sự lộ diện của 5 “chiến binh” xuất sắc nhất của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Trải qua thời gian gắn bó cũng như nhìn thấy sự cố gắng của từng thành viên, việc đưa ra quyết định loại của cặp đôi HLV phải nói vô cùng khó khăn đến mức giọng hát Vầng trăng cô đơn đã phải nhờ đến sự trợ giúp của HLV Quang Lê.

Tuy nhiên, HLV Ngọc Sơn rất dõng dạc khi tuyên bố cái tên đầu tiên đi tiếp vào Top 15 chung cuộc chính là “nàng thơ Bolero” Phương Ý. Đây cũng là cái tên được “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đặc biệt yêu thích và hài lòng. Trở lại Thần tượng Bolero 2019 sau khi sớm dừng bước ở mùa đầu tiên, Phương Ý đã cho thấy sự trưởng thành cả về giọng hát lẫn ngoại hình, chiếm lấy cảm tình không chỉ ở các HLV mà còn từ đông đảo khán giả yêu thích dòng nhạc quê hương.

Phương Ý “hóa thân” thành Như Quỳnh trong tập 7 Thần tượng Bolero 2019.

Phần trình diễn của Phương Ý - Trương Lynh với ca khúc Lênh đênh phận buồn.

Phương Ý cùng chị gái Phương Anh đều theo học tại Nhạc viện và sớm có niềm đam mê với Bolero vì ngay từ bé đã được chính gia đình truyền cho tình yêu với dòng nhạc này. Sau khi kết thúc Thần tượng Bolero mùa 1, dù được chị gái khuyến khích đi thi ở mùa 2 và 3 nhưng “nàng thơ Bolero” vẫn quyết “mài giũa” kỹ năng thêm để thật tự tin khi quay lại vào mùa 4 của cuộc thi và gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Ngay khi xuất hiện tại Vòng Tinh Hoa, Phương Ý đã khiến Giang Hồng Ngọc - Tố My “cầm lòng không đặng” phải lên sân khấu cùng hát với cô nàng. Ngay sau đó để thuyết phục nữ ca sĩ, HLV Quang Lê mời cả hai chị em Phương Anh - Phương Ý xuất hiện trong liveshow đồng thời nhường luôn cả ca khúc độc quyền, HLV Đình Văn cũng không ngần ngại “đo ni đóng giày” một sáng tác “mới toanh” cho thí sinh tài năng này. Tuy nhiên vì đã hâm mộ HLV Ngọc Sơn từ trước nên Phương Ý đã quyết tâm về với “Anh Ba”.

Tiết mục của Phương Ý tại Vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero mùa 1.

Cô nàng trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn trong mùa 4 của chương trình.

Đối với những người yêu thích dòng nhạc Bolero hẳn đều quen thuộc với giọng hát Phương Ý qua nhiều ca khúc Một người đi, Rừng lá thấp, Lạnh trọn đêm mưa, Trăng tàn trên hè phố,…Với giọng hát mượt mà, ngọt ngào cùng cách luyến láy khéo léo đầy cảm xúc, nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến không kém chị gái Phương Anh.

Không còn là cô bé 19 tuổi bỡ ngỡ ngày nào tại Thần tượng Bolero mùa đầu tiên, Phương Ý hiện tại có lượng khán giả riêng cũng như sự chín chắn trong giọng hát, kèm theo ngoại hình xinh đẹp đủ để trở thành ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất tại Thần tượng Bolero 2019. Đúng như HLV Ngọc Sơn đã chia sẻ, “không có nghĩa thi rớt là hát dở” và anh đã gọi tên cô gái từng dừng chân sớm Phương Ý đầu tiên để bước tiếp vào Top 15 chung cuộc.

MV Một người đi

Phương Ý trình bày ca khúc Rừng lá thấp.

Song ca cùng chị gái Phương Anh với Trăng tàn trên hè phố.

Khán giả yêu mến giọng hát Phương Ý đừng quên đón xem chương trình lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 để dõi theo những bước chân của cô nàng tại Thần tượng Bolero 2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất