Giải Trí

Phương Thanh nhắc vui hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì tội 'thả thính' thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Dòng chia sẻ của Phương Thanh dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì dám "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gửi đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cụ thể, nữ ca sĩ Trống vắng hài hước nhắn Hoa hậu Việt Nam 2016: “Đỗ Mỹ Linh! Em muốn gì? 500 anh em - các chế quất hoa hậu cho chúa đảo. Cô xê ra. Ai cho cô thả thính cá nhân”.

Dòng nhắn nhủ tới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ sự thích thú trước status của đàn chị.

Nguyên nhân để có dòng chia sẻ đầy hài hước trên là do sau trận bán kết đầy gay cấn của U23 Việt Nam trước U23 Qatar thì khá nhiều người đẹp trong showbiz như Angela Phương Trinh, Tóc Tiên,… công khai tỏ tình với thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Khá bất ngờ khi nam thủ môn điển trai quyết định đáp lại “thính” của người đẹp bằng câu trả lời hết sức đáng yêu: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”.

Đỗ Mỹ Linh đã không ngại “thả thính” Bùi Tiến Dũng…

…và sau đó nam thủ môn điển trai bất ngờ nói chuyện với Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đặc biệt, Phương Thanh còn hài hước tự nhận bản thân là người có giới tính khá linh hoạt. Và nếu xét về tuổi tác thì giọng ca Trống vắng “ăn đứt” những mỹ nhân Việt hiện tại. Có thể nói, trên “cuộc đua” giành sự quan tâm, chú ý từ nam thủ môn Bùi Tiến Dũng, nếu lấy kinh nghiệm tình trường để so sánh thì Phương Thanh hoàn toàn chiếm lợi thế.

Phương Thanh tự tin bản thân đủ tiêu chuẩn để giành được sự quan tâm, chú ý từ nam thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất