Giải Trí

Phương Thanh lần đầu lên tiếng về lí do không kết hôn với bố bé Gà

Nhã Nam
Chia sẻ

Người đàn ông là "góc khuất" của Phương Thanh rất được nhiều người tò mò nay đã được chính nữ ca sĩ tiết lộ.

Mới đây tham gia một chương trình, Phương Thanh đã mở lòng chia sẻ về những góc khuất cuộc đời mình, một trong số đó có người đàn ông được cho rằng là bố của bé Gà (con gái Phương Thanh). Cách đây vài chục năm, khi Phương Thanh gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê thường xuyên có một người đàn ông đưa đón nữ ca sĩ, mọi người đều tò mò nhưng không ai dám xác nhận điều gì, cho đến tận bây giờ Phương Thanh mới lên tiếng khẳng định đó là bố của con gái cô.

Về cuộc đời của Phương Thanh, bạn thân nhất của nữ ca sĩ là Lam Trường - nhân chứng cũng chia sẻ rằng mình từng giống “người vận chuyển” khi thường xuyên nhận đồ của bạn Chanh mang đến cho bố Gà và ngược lại. Dưới góc độ là một người bạn thân, anh hai Lam Trường bày tỏ sự ủng hộ với cuộc sống mà Phương Thanh lựa chọn miễn sao nữ ca sĩ cảm thấy vui và hạnh phúc.

Phương Thanh khẳng định một lần nữa rằng cô chưa từng kết hôn, song qua lời kể thì đó là người đàn ông mang nặng tình cảm với nữ ca sĩ: “Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà đi cho dễ. Cuộc sống đừng phải thế này, phải thế kia…”. Lý do cả hai không thể về chung 1 mái nhà là do tính cách nóng nảy, không ai chịu nhường ai của đôi bên. Ngày anh qua đời vào năm 2016, cô đã mặc áo tang để trọn nghĩa trọn tình: “Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất