Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Phương Nga tung ảnh mừng sinh nhật, khoe trọn vẻ đẹp thanh thoát chuẩn 'nàng thơ'

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga khoe vẻ đẹp cuốn hút trong bộ ảnh chào đón tuổi 22.

Á hậu Phương Nga vừa chia sẻ bộ ảnh chào tuổi mới khoe trọn vẻ đẹp “nàng thơ” đầy cuốn hút. Không diện váy áo cầu kỳ, người đẹp gốc Hà thành vẫn khiến các fan trầm trồ với nhan sắc kiều diễm, ngọt ngào nhưng vẫn thể hiện rõ nét chững chạc, sâu sắc.

Bùi Phương Nga chia sẻ: “Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật tuổi mới nhưng đối với Nga thì thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn”.

Có thể thấy, kể từ khi giành danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga liên tục thay đổi hình ảnh để phù hợp với từng bước đi trong sự nghiệp, khi tham gia các sự kiện giải trí, dự thi hoa hậu quốc tế hay khi trở thành người mẫu ảnh. Thời gian gần đây, nàng hậu liên tục khoe những bộ ảnh với phong cách cá tính, mạnh mẽ, khi thì “sang chảnh”, khi lại quý phái, quyến rũ. Người hâm mộ ấn tượng với sự nghiêm túc trong cách xây dựng hình ảnh của nàng á hậu Hà thành.

Một năm nhiệm kỳ á hậu cuối cùng cũng là khoảng thời gian để Phương Nga gấp rút hoàn thành việc học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Phương Nga cho biết sau khi hoàn thành việc học, cô nàng sẽ “dấn thân” vào con đường học hỏi trở thành MC chuyên nghiệp. Phương Nga luôn nắm bắt những cơ hội để thể hiện khả năng dẫn dắt của mình tại các sự kiện giải trí. Sở hữu chất giọng truyền cảm và kĩ năng ứng xử thông minh, Phương Nga ngày càng thể hiện rõ năng lực của mình trong vai trò là người dẫn chương trình.

Ngoài nhan sắc ngày một thăng hạng cùng sự đầu tư, phù hợp trong phong cách thời trang, Bùi Phương Nga còn khiến fan thích thú bởi cô nàng còn sở hữu khả năng vũ đạo. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của cô và diễn viên Bình An vẫn luôn là một đề tài thu hút giới truyền thông khi cặp đôi mang đến những hình ảnh tích cực về một câu chuyện tình đẹp.

Với sự cố gắng và tinh thần nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh, Bùi Phương Nga ngày một khẳng định vị thế của mình trong vô vàn người đẹp Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất