Giải Trí

CLIP: Phương Nga trình diễn bikini tại Miss Grand International xuất sắc nhưng vẫn quá lép vế!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Màn trình diễn của đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga có thể khiến người hâm mộ nước nhà hài lòng chứ chưa thể sánh với những mỹ nhân nổi bật khác.

14h ngày 20/10 (giờ Myanmar), phần thi trình diễn trang phục áo tắm - Best Swimsuit của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã diễn ra tại một khách sạn danh sạn danh tiếng tại xứ sở chùa tháp.

Đại diện Việt Nam - á hậu Bùi Phương Nga đã có phần trình diễn đầy tự tin với thần thái rạng rỡ đúng với phong độ duy trì ngay từ đầu cuộc thi. Tuy vậy, so về hình thể trước các đối thủ sở hữu 3 vòng quyến rũ khác, liệu Phương Nga có bị lép vế và mất điểm?

Clip: Màn trình diễn bikini của Phương Nga tại Miss Grand International 2018 .

Diện trang phục áo tắm màu trắng, Phương Nga cũng có cơ hội 3 lần pose dáng và lả lướt những bước catwalk trước ống kính. Đại diện Việt Nam thể hiện được sự tự tin và thần thái rạng rỡ qua nụ cười, những lần hất tóc, ngẩng cao mắt đầy thu hút.

Tuy vậy, cư dân mạng theo dõi phần thi Best Swimsuit để lại nhiều bình luận cho rằng màn trình diễn của đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga có thể khiến người hâm mộ nước nhà hài lòng chứ chưa thể sánh với những mỹ nhân nổi bật khác.

Tuy nhiên, so với các thí sinh “siêng trình diễn” khác, phần thể hiện của thí sinh đại diện Việt Nam chỉ dừng ở mức trọn vẹn chứ chưa nổi bật. Thí sinh Venezuela cao hơn hẳn Phương Nga dành thời gian trước ống kính để đổi chân trụ, tạo nhiều dáng và liên tục xoay vòng. Đại diện Colombia, Ấn Độ, Ecuador hay Thái Lan đều có màn trình diễn tràn đầy sức sống cũng như số đo 3 vòng hút mắt.

Thí sinh Thái Lan ghi điểm với nụ cười tươi tắn.

Thí sinh Colombia “diễn sâu” trước ban giám khảo.

Sở hữu hình thể nóng bỏng, đây là phần thi sở trường và tỏa sáng nhất của người đẹp Venezuela.

Người đẹp Campuchia khá nhạt nhòa trong phần thi bikini lần này.

Mỹ nhân Ecuador cũng có phần trình diễn swimsuit hút mắt, khoe trọn 3 vòng quyến rũ.

Điểm đặc biệt của phần thi trình diễn áo tắm lần này chính là việc 76 thí sinh cùng diện trang phục bikini một mảnh và đánh mạnh vào những bước chân, cú lắc hông điệu nghệ hơn là phô diễn sự quyến rũ, gợi cảm. Đây cũng là điểm khác của phần thi trực tiếp so với bộ ảnh Swimsuit quyến rũ của Top 9 dẫn đầu bình chọn trước đó.

Bức ảnh diện swimsuit cuốn hút trước đó của Phương Nga.

Cùng với bộ ảnh Best Swimsuit mà Top 9 thí sinh chiến thắng giải Most-Liked đã thực hiện trước đó, phần thi nóng bỏng này sẽ là cơ hội để ban giám khảo Miss Grand International 2018 chấm điểm hình thể, thần thái và kỹ năng trình diễn của 76 người đẹp đến từ khắp các quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất