Giải Trí

Ủng hộ đàn em, Phương Nga khẳng định Kiều Loan sẽ làm nên lịch sử tại Miss Grand Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2019 không chỉ nhận nhiều quan tâm của fan quốc tế mà còn có được sự ủng hộ từ đàn chị - Bùi Phương Nga.

Video giới thiệu bản thân của Nguyễn Hà Kiều Loan được đăng tải trên Fanpage cuộc thi Miss Grand International 2019 thu hút được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ trong nước lẫn khán giả quốc tế. Đại diện Việt Nam chiếm “spotlight” và được fan Thái Lan dự đoán sẽ lọt vào Top 5 chung cuộc vì sở hữu tố chất, tiềm năng để tỏa sáng tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Video giới thiệu tại Miss Grand Vietnam 2019 của ứng viên Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan.

Là người đẹp có thời gian thân thiết với Kiều Loan, á hậu Phương Nga tự hào chia sẻ đoạn video giới thiệu của đàn em kèm lời kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2019. Nhận xét về Miss Grand Vietnam 2019, Phương Nga cho biết Kiều Loan là một cô gái mạnh mẽ, độc lập và sắc sảo. Người đẹp tin rằng đại diện Việt Nam sẽ làm nên lịch sử ở Venezuela vào tháng 10 tới.

Năm 2018, á hậu Bùi Phương Nga giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam và giành quyền đại diện tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Tại cuộc thi, với tính cách năng động, thân thiện và hòa đồng, đại diện Việt Nam trở thành một trong những ứng viên được chú ý nhất. Người đẹp được gọi tên thẳng vào Top 10 nhờ dẫn đầu lượng bình chọn từ khán giả và nhận lấy cơ hội thuyết trình trước 90 ngàn người trên khắp thế giới đang theo dõi Miss Grand International 2018.

Tràn đầy năng lượng, hoạt ngôn và có lợi thế về ngoại ngữ như Phương Nga, liệu Kiều Loan có bứt phá để tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt như kỳ vọng mà đàn chị? Cùng đón chờ những phần thể hiện của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2019 sắp tới được tổ chức tại cường quốc sắc đẹp Venezulela.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất