Giải Trí

Đáng yêu như Phương Nga: Lặn lội ra Huế thăm Bình An, lại phải xin 'add friend' Facebook?

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Phương Nga ra tận Huế thăm bạn trai Bình An nhưng dân mạng chỉ quan tâm ai là người xin kết bạn sau khi "unfriend" nhau.

Nam diễn viên Bình An đang tham gia dự án điện ảnh mới có nhiều cảnh quay tại Huế. Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga chẳng ngại đường xa ra tận địa điểm ghi hình thăm bạn trai. Loạt ảnh mới ngọt ngào bên nhau của cặp đôi “trai tài gái sắc” nhận được không ít lời khen ngợi từ các fan. Bình An cũng hí hửng khoe với người hâm mộ anh chàng được bạn gái “xin kết bạn Facebook” sau thời gian cả 2 “unfriend” nhau.

Bình An khoe với fan vừa được bạn gái Phương Nga “xin kết bạn” Facebook.

Tuy vậy, tước đó, Bình An lại là người chủ động “add friend” nhưng Phương Nga chẳng chịu đồng ý.

Mặc cho Bình An hí hửng khẳng định “Mợ ra Huế thăm cậu và xin add lại Facebook“, Phương Nga vẫn giải thích với bạn bè của cả 2 rằng người yêu điển trai mới là nhân vật phải gửi lời mời kết bạn và chờ đợi được chấp nhận. Trước đó, cô nàng cũng khiến fan phì cười khi khoe ảnh chẳng thèm đồng ý khi Bình An thiết tha xin kết bạn lại.

Dẫu cho ai là người “xuống nước” trước, câu chuyện đang yêu nhau bỗng giận dỗi hủy bạn Facebook rồi lại đổ cho đối phương “xin kết bạn” của Bình An - Phương Nga khiến cộng đồng fan đồng loạt bình luận khen “cậu” - “mợ” thật đáng yêu.

Các fan đoán lý do khiến Phương Nga giận dỗi và “unfriend” Bình An chính là vì phim mới của anh chàng có… cảnh hôn bạn diễn. Trước đó, nam diễn viên gốc Phú Thọ chia sẻ khi nhận được kịch bản cho dự án mới đều đưa cho bạn gái xem qua. Câu đầu tiên Phương Nga hỏi bạn trai luôn là “Có cảnh hôn không?“. Bình An thừa nhận người yêu hay ghen khi anh chàng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy vậy, khi cùng hoạt động nghệ thuật, “cậu An” và “mợ Nga” luôn có cách thông hiểu, ủng hộ và tin tưởng đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất