Giải Trí

Phương Nga diện bikini đẹp xuất thần, 67 thí sinh thua cuộc tại Miss Grand International sẽ ra sao?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bức ảnh mặc swimsuit của Phương Nga tại Miss Grand International 2018 một lần nữa khiến các fan thổn thức.

Trưa nay (16/10), cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đã chính thức công bố bộ ảnh swimsuit với sự tham gia của 9 người đẹp chiến thắng giải Most-Liked gồm: Peru, Mexico, Colombia, Ghana, Tây Ban Nha, Estonia, Indonesia, Camphuchia và tất nhiên không thể thiếu Bùi Phương Nga của Việt Nam.

Được chụp ảnh tại một địa điểm nổi tiếng tại Myanmar với những góc chụp “chẳng ai giống ai” chính là phần thưởng cho các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được ủng hộ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Bức ảnh diện swimsuit “mướt mắt” của á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018.

Phương Nga ở vị trí trung tâm Top 9 Most-Liked khiến dân mạng bình luận: “Bức ảnh Phương Nga và dàn hậu cung“.

Chỉ duy nhất Phương Nga là thí sinh được Miss Grand International chụp ảnh với góc nghiêng, chỉ lấy nửa người vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, dù nhắm mắt tựa như “người đẹp ngủ trong rừng” nhưng bức ảnh swimsuit “tone” màu cam rực rỡ, vóc dáng thanh mảnh, cuốn hút của Phương Nga vẫn toát lên vẻ đẹp xuất thần.

Cận cảnh thân hình quyến rũ của Phương Nga.

Đại diện Việt Nam diện áo trắng, “chễm chệ” ngồi phía trên thật nổi bật.

Điều đáng quan tâm là liệu fan Việt có sắp tham gia vào một cuộc chiến mới mang tên Best Swimsuit? Rất có thể, từ Top 9 thí sinh được photoshoot với trang phục bikini, khán giả của Miss Grand International 2018 sẽ bình chọn trên mạng xã hội để cùng giám khảo tìm ra người chiến thắng giống như giải Best National Costume.

Một điều khiến dân tình xôn xao hơn nữa là số phận của 67 người đẹp thua cuộc trong “trận chiến” bình chọn Most-Liked sẽ ra sao khi không được tham gia buổi photoshoot swimsuit này?

Liệu sẽ có một buổi chụp ảnh khác có sự tham gia của tất cả các thí sinh hay bộ ảnh trang phục áo tắm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay đã hoàn tất với 9 người đẹp?

Phương Nga xuất hiện ngọt ngào, cuốn hút trong buổi Interview.

Cô nàng cũng chính thức lọt vào Top 10 fan vote giải Best National Costume.

Đại diện nhan sắc Việt Nam - Bùi Phương Nga đã hoàn tất phần thi phỏng vấn và đã cùng 75 đối thủ bay đến đảo Kawthaung để tiếp tục hoạt động bên lề của cuộc thi. Phương Nga cũng chính thức góp mặt trong Top 10 được bình chọn nhiều nhất sau đợt 1 giải Best National Costume với vị trí thứ 2. Fan Việt đang kỳ vọng Phương Nga sẽ giành được số điểm lý tưởng qua các vòng thi để “intop” tại Miss Grand International 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất