Giải Trí

Phương Nga dẫn đầu với hơn 2 triệu điểm, lăm le thắng 'toàn thế giới' tại Miss Grand International 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thành tích về phần bình chọn của Phương Nga đến thời điểm này đang khiến các fan theo dõi Miss Grand International 2018 khá hài lòng và yên tâm.

Phương Nga cùng 74 người đẹp tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đang chuẩn bị cho đêm thi trang phục dân tộc cũng như chờ đón kết quả từ bảng bình chọn most-liked đều diễn ra vào chiều tối nay 12/10. Với phần thưởng cho Top 9 thí sinh dẫn đầu là ưu thế trong buổi chụp ảnh swimsuit, các fan từ khắp mọi quốc gia đều ra sức bình chọn cho đại diện nước nhà.

Tin vui cho fan Việt là 2h trước khi cổng bình chọn đóng lại, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn ở bảng thí sinh các nước châu Á và gần như chắc suất góp mặt trong Top 9.

Bức ảnh đầu tiên của Phương Nga sở hữu lượng share cao kỳ lục: hơn 306.000 share.

Bức ảnh đầu tiên của Phương Nga nhận được hơn 29 nghìn lượt like và 94 nghìn share.

Với thể lệ tính điểm là 1 điểm cho 1 lượt like và 5 điểm cho 1 lượt share thì đến thời điểm hiện tại Phương Nga đang nhận được số điểm “khồng lồ” mà bất kỳ thí sinh nào cũng mong muốn: hơn 2 triệu điểm (2.077.000).

Điểm số này giúp Phương Nga không chỉ có trong Top 3 mà còn dẫn đầu cả dàn thí sinh nhóm nước châu Á. Các đối thủ ngay từ đâu “hăm he” vượt mặt đại diện Việt Nam như Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Thailand… đều bị Phương Nga bỏ xa. Chỉ còn hơn 2 tiếng bình chọn, gần như người đẹp Việt Nam đã chắc suất góp mặt trong Top 9.

Đúng như kỳ vọng và nỗ lực bình chọn của fan Việt, điểm số của Phương Nga đang dẫn đầu…

… và bỏ xa nhiều đối thủ “sừng sỏ” như người đẹp Indonesia, Thái Lan.

Không chỉ vượt mặt hàng loạt mỹ nhân châu Á, Phương Nga còn nhận được kỳ vọng từ các fan Việt Nam là dẫn đầu bình chọn khắp các châu lục để có thành tích thật sự ấn tượng. Lướt qua một vòng các thí sinh nằm ngoài khu vực châu Á, những người đẹp có lượng tương tác khủng trong bảng bình chọn most-liked là Estonia - khoảng 1.3 triệu điểm, Peru - khoảng 807 nghìn điếm, Colombia - khoảng 610 nghìn điểm… và đều thua xa Phương Nga.

Nếu không có bất kỳ biến động nào trong vòng 2 tiếng còn lại, rất có thể Phương Nga của Việt Nam đang là thí sinh dẫn đầu bình chọn phần thi most-liked Miss Grand International 2018.

Người đẹp Peru hay mỹ nhân Colombia cũng có số điểm cao ngất ngưởng nhưng đều thua xa Phương Nga của Việt Nam.

Phương Nga tập luyện cho phần thi tối nay.

Fan Việt kỳ vọng cô nàng sẽ thật tỏa sáng để từng bước gia tăng điểm số.

Tối nay, Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra phần thi National Costume - Trang phục truyền thống. Á hậu Bùi Phương Nga diện bộ trang phục “Ngũ phụng Tề phi” để tranh giải cùng 74 đối thủ. Hy vọng với sự ủng hộ không thể nào mạnh mẽ hơn từ fan Việt tại bảng bình chọn most-likes, Phương Nga sẽ có phong độ tốt và thật tỏa sáng với tà áo dài Việt Nam trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất