Giải Trí

Phương Nga dậm chân tại chỗ trên bảng bình chọn 'vé vớt': Cơ hội quá mong manh cho 3 ngày còn lại?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga đúng nghĩa dậm chân tại chỗ khi giữ nguyên vị trí #8 trong đợt cập nhật kết quả trước đó.

Trưa nay (22/10), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 tiếp tục đưa ra bảng kết quả cập nhật của cuộc bình chọn giải Miss Popular Vote. Lần này, MGI không có chú thích thứ hạng xếp ngẫu nhiên đồng nghĩa với việc người đẹp Malaysia đứng ở vị trí đầu bảng đang là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - á hậu Bùi Phương Nga đúng nghĩa dậm chân tại chỗ khi giữ nguyên vị trí #8 trong đợt cập nhật kết quả trước đó. Vị trí không mấy khả quan này khiến cơ hội may mắn góp mặt trong Top 10 chung cuộc của Phương Nga quá mong manh.

Bảng xếp hạng tính đến 11h ngày 22/10: Phương Nga giữ hạng 8/76.

Thứ hạng này hoàn toàn chẳng khác lần kết quả cập nhật lần trước.

Tính đến 11h ngày 22/10, thí sinh Malaysia - Debra Jeanne Poh đang là người đẹp nhận được bình chọn cao nhất và có nhiều cơ hội bước thẳng vào Top 10 chung cuộc mà không cần bận tâm số điểm đánh giá từ ban giám khảo. Trong lần cập nhật kết quả trước, mỹ nhân Malaysia giữ hạng 3/76.

Có 3 thí sinh rời khỏi Top 10 bình chọn Miss Popular Vote là Colombia, Venezuela và Cambodia. Thay vào đó, thí sinh đến từ các nước Ấn Độ, Philippines và Indonesia có sự vươn lên về số vote để “chen chân” vào Top 10 trong giai đoạn nước rút.

Thí sinh đang chiếm ưu thế bảng xếp hạng “vé vớt” là mỹ nhân Malaysia.

Giữ vị trí #2, thí sinh đến từ Indonesia cũng có cơ hội giật “vé vàng” vào Top 10 vào phút cuối.

Mỹ nhân Ấn Độ vừa xuất hiện trong Top 10 đã vượt mặt Phương Nga.

Việc những người đẹp chỉ mới lần đầu xuất hiện trong Top 10 như Ấn Độ, Philippines và Indonesia đã có kết quả cao hơn đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga cho thấy giải Miss Popular Vote quả là có tính cạnh tranh khốc liệt và được các fan chú trọng nhất.

Giữ vững hạng 8/76 cũng là một thành công của Phương Nga nhờ sự bình chọn nhiệt tình của fan Việt. Tuy nhiên, khi cuộc thi chỉ còn vỏn vẹn 3 ngày trước khi đêm chung kết diễn ra, việc thí sinh Việt Nam thăng hạng đến 7 bậc, vượt qua nhiều đối thủ đến từ các cường quốc “siêu vote” và giành “chiếc vé may mắn” góp mặt trong Top 10 xem ra quá mong manh.

Vẫn còn góp mặt trong Top 10 đã là sự may mắn của Phương Nga khi fan Việt vẫn ngày đêm bình chọn.

Tuy nhiên, Phương Nga cần số lượng bình chọn “khủng” hơn gấp nhiều lần nữa mới chắc suất góp mặt trong Top 10 chung cuộc.

Với giải Miss Popular Vote, thí sinh về nhì dù chỉ thua sút 1 bình chọn so với người dẫn đầu cũng là vô nghĩa. Miss Grand International đã trao cơ hội cho khán giả thể hiện quyền lựa chọn tân hoa hậu bằng cách bình chọn qua ứng dụng khá tiện lợi và chỉ có 1 thí sinh chiến thắng được quyền bước thẳng vào Top 10.

Thí sinh Việt Nam có lội ngược dòng và chiến thắng giải Miss Popular Vote tại Miss Grand International lần này hay không phụ thuộc vào độ quan tâm cũng như tình cảm mà người hâm mộ nước nhà dành cho chính Bùi Phương Nga.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất