Giải Trí

Phương Ly 'chạm cả thế giới' cùng chất tôi khác biệt

T.H
Chia sẻ

Có thể bạn chưa biết, những “cú chạm” tưởng chừng giản đơn trong cuộc sống của Phương Ly lại đang phản ánh rất rõ “chất tôi” trong âm nhạc, thời trang và tuyên ngôn sống của nữ ca sĩ.

Chạm đến cảm xúc âm nhạc

Tận tay chạm đến những công trình kiến trúc, thắng cảnh hay những miền đất nổi tiếng trong mỗi chuyến du lịch là cách Phương Ly làm mới cảm xúc âm nhạc cho chính mình. Mỗi lần hát vang ca khúc “Mặt trời của em”, nữ ca sĩ lại thấy trong lòng đong đầy những ngọt ngào như một chiều dạo bước trên các con phố Nhật Bản hay khoảnh khắc đôi tay se lạnh giữa nước Nga tuyết phủ.

Để thoải mái thả hồn theo những cảm xúc âm nhạc trong mỗi chuyến đi, Phương Ly luôn chọn phong cách gọn nhẹ nhất cho mình. Thay vì mang theo những vali hành lý lớn, cô nàng “cân đo đong đếm” những thứ không cần thiết hoặc có thể mua ở nơi đến để nhét vừa mọi thứ vào chiếc ba lô du lịch quen thuộc.

Ví tiền cồng kềnh cũng được để ở nhà và thay vào đó là các ứng dụng thanh toán di động tiện ích. Nhờ đó, Phương Ly ít khi nào phải vướng bận chuyện trông chừng tài sản trong mỗi chuyến đi, có thể thoải mái hòa mình vào đời sống văn hóa cũng như các nét đẹp kiến trúc của nơi đến.

Chạm đến chất tôi thời trang

Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính, Phương Ly đặc biệt ưa chuộng phong cách khỏe khoắn cùng các thiết kế oversize thoải mái. Tự tay lựa chọn những chiếc áo thun to bản hay quần jean ống loe, chạm và cảm nhận sự khác biệt của chất liệu là cách Phương Ly xây dựng diện mạo cũng như cá tính thời trang cho riêng mình.

Tạm biệt thói quen thanh toán tiền mặt cũng giúp trải nghiệm mua sắm quần áo hay phụ kiện thời trang của Phương Ly trở nên vô cùng tuyệt vời. Bằng cách tích hợp thẻ ngân hàng và mọi loại thẻ thành viên, tích điểm vào ứng dụng Samsung Pay trên điện thoại, cô nàng có thể để chiếc ví tiền dày cộm ở nhà và thoải mái diện những bộ cánh trẻ trung xuống phố.

Trước khi chuyển sang thanh toán di động, nữ ca sĩ cũng từng lo lắng về mức độ phổ biến cũng như số lượng điểm bán chấp nhận hình thức chi trả mới này. Tuy nhiên, với mạng lưới đối tác rộng lớn trong nước lẫn quốc tế của Samsung Pay, Phương Ly luôn được chào đón dù mua sắm trong nước hay nước ngoài, ở siêu thị hay hè phố.

Chạm đến tuyên ngôn sống riêng

Là người nổi tiếng với lịch trình bận rộn, Phương Ly ý thức rất rõ giá trị thời gian cũng như sự riêng tư, an toàn thông tin của bản thân. Những ngày rảnh rỗi hiếm hoi trong tuần, nữ ca sĩ chỉ muốn “chạy ù” ra siêu thị gần nhà, mua nguyên liệu về nấu nướng cùng cả gia đình mà không phải “đánh vật” với hàng dài người xếp hàng chờ thanh toán. Cùng với đó, nỗi lo lộ thông tin tài khoản khi giao thẻ cho thu ngân cũng từng khiến Phương Ly ái ngại suốt thời gian dài.

Sự xuất hiện của ứng dụng thanh toán Samsung Pay không chỉ giúp Phương Ly chi trả hoá đơn bằng những “cú chạm” nhanh tích tắc mà còn đảm bảo an toàn tài chính tối đa. Với cơ chế bảo mật 3 lớp đã được Bộ Quốc Phòng Mỹ kiểm duyệt, Phương Ly cảm thấy an tâm tuyệt đối khi giao dịch bằng hình thức này. Cô thậm chí còn rỉ tai cho hội bạn sao Việt từng có chung nỗi lo an toàn thẻ để sử dụng ứng dụng này.

Sự xuất hiện của Samsung Pay trên điện thoại và đồng hồ của Phương Ly chính là bí mật nho nhỏ để nâng tầm phong cách sống, giúp nữ ca sĩ “mua cả thế giới” bất cứ lúc nào, tại bất cứ đâu mà không gặp trở ngại gì. Đây là cánh cửa bước đến những trải nghiệm sống thời thượng mà người trẻ nào cũng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất