Giải Trí

Đăng ảnh diện bikini do bạn trai chụp, ca sĩ Phương Linh mong muốn: Cần lắm một trận thất tình… để gầy

Thanh Hà
Chia sẻ

Sở hữu vóc dáng nuột nà biết bao người phải thèm khát, thế nhưng ca sĩ Phương Linh vẫn muốn gầy hơn nữa!

Ở tuổi 35, ca sĩ Phương Linh đang tận hưởng cuộc sống bình yên, không scandal và hạnh phúc bên bạn trai. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Linh vừa đăng tải hình ảnh diện bikini do bạn trai chụp. Đi kèm là dòng chú chú thích: “Thật ra tớ không eo ót như này đâu. Ảnh chụp bởi người thương. Cần lắm một trận thất tình cuồng phong vũ bão để được gầy”.

Bài đăng của Phương Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều dành lời khen ngợi cho vóc dáng của nữ ca sĩ ở tuổi 35. “Cô ơi như này đẹp rồi!”, “Quá đẹp! Xin lỗi, không chịu nỗi!”,… là những bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, có fan nữ bày tỏ mong muốn được cô chỉ bí quyết có được body thon gọn giữa mùa dịch Covid-19. “Nhìn chị mê xỉu, làm thế nào để được eo ót khi dịch này e cứ chỉ ăn và ở yên 1 chỗ?”, một khán giả đặt câu hỏi.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Cô là gương mặt ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao mai và Sao mai điểm hẹn. Với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát được đánh giá cao, bước ra khỏi cuộc thi cô đã nhanh chóng hàng loạt hit như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu… được khán giả yêu mến.

Về chuyện đời tư, sau 10 năm bị đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn, hiện giọng ca gốc Thanh Hoá đang hạnh phúc bên bạn trai, nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ danh tính người đàn ông này. Cô cũng cho biết, chưa tính trước điều gì về chuyện kết hôn. Khi đã chắc chắn, cô sẽ thông báo với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất