Giải Trí

Phương Khánh trải lòng về năm 2019: 'Cảm ơn tất cả và cảm ơn chính tôi vì luôn mạnh mẽ không lùi bước'

Thanh Hà
Chia sẻ

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới gần kề, Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018) Phương Khánh đã có những trải lòng về 1 năm hoạt động sôi nổi và đáng nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vừa đăng tải loạt hình ảnh nền nã trong tà áo dài đón xuân Canh Tý 2020. Đi kèm là những dòng tâm sự của cô về năm 2019, với người đẹp gốc Bến Tre năm qua là một năm đáng nhớ khi cô trưởng thành hơn, được đi đến nhiều vùng đất mới và gặp gỡ những con người tuyệt vời.

Hoa hậu Phương Khánh viết: “Có nhiều người bảo tôi thay đổi quá, trưởng thành hơn, im lặng hơn, khác hơn so với tôi của 1 năm trước. Bồng bột và con nít.

Nhưng có lẽ, tôi phải cảm ơn năm 2019 vì đã dạy tôi rất nhiều! Cho tôi đi nhiều nơi, học những bài học mà tôi sẽ không bao giờ quên, cho tôi gặp những con người tuyệt vời và làm những điều ý nghĩa cho những giá trị mà tôi yêu thương.

Nhìn vào gương và tôi chưa bao giờ hài lòng đến như thế. Cảm ơn tất cả và cảm ơn chính tôi vì luôn mạnh mẽ không lùi bước”.

Nhìn lại 1 năm đương nhiệm huy hoàng cho ngôi vị Miss Earth 2018, Phương Khánh đã gặt hái được nhiều thành công. Với cương vị Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, quảng bá, hình ảnh văn hóa của người Việt đến với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, người đẹp còn làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc, một người truyền cảm hứng.

Kết thúc nhiệm kỳ, cựu Hoa hậu Trái đất chia sẻ: “Phải đội trên đầu mới biết được sức nặng của chiếc vương miện nặng đến cỡ nào. Lúc đăng quang tôi đã sống trong rất nhiều sự yêu thương của mọi người, ngày trở về, tôi chỉ muốn được bên cạnh những người đã luôn yêu thương, đồng hành cùng tôi sau những khó khăn vất vả trong 1 năm đương nhiệm”.

Chia sẻ về dự định trong năm 2020, Hoa hậu Phương Khánh cho biết sẽ tiếp tục với những hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường còn dang dở và nhận lời tham gia lĩnh vực điện ảnh, cũng như ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất