Giải Trí

Phương Khánh thích thú vì được Mai Phương Thúy khen ngợi nhưng vẫn chưa kịp làm điều này?

Thy Mạn
Chia sẻ

Biết đâu sau màn khen ngợi và cảm ơn qua lại này sẽ có thêm một tình bạn "chị em hoa hậu" thân thiết giữa Mai Phương Thúy và Phương Khánh?

Mới đây, trên trang cá nhân, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh đã chia sẻ bài viết cùng với lời cảm ơn đàn chị Mai Phương Thúy. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã đăng tải hình ảnh người đẹp Bến Tre và suýt xoa rằng: “Eo ơi, body em Khánh thật bốc lửa. Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là hoa hậu phong thái mạnh mẽ, rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu“. Cùng là hoa hậu nhưng lời công nhận vẻ đẹp hình thể mà Mai Phương Thúy dành cho “em Khánh” không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ khiến các fan vô cùng thích thú.

Phương Khánh thích thú vì được đàn chị Mai Phương Thúy khen ngợi.

Đáp lại tình cảm của Mai Phương Thúy, Miss Earth 2018 chia sẻ lại bài viết để cảm ơn đàn chị. Cô nàng viết: “Em cảm ơn chị ạ. Được hoa hậu khen thích quá à“. Bên dưới phần bình luận, diễn viên Mai Thu Huyền để lại ý kiến công nhận: “Đúng là body của em Nguyễn Phương Khánh quá đẹp em ạ“. Các fan cũng dành lời khen cho body quyến rũ, săn chắc của người đẹp Bến Tre.

Diễn viên Mai Thu Huyền cũng để lại lời công nhận đồng quan điểm với Mai Phương Thúy.

Hình thể đẹp và phong thái trình diễn tự tin từng giúp Phương Khánh giành huy chương bạc phần thi áo tắm.

Tuy vậy, điều thú vị các fan phát hiện sau khi 2 nàng hậu khen ngợi cảm ơn nhau chính là dường như Mai Phương Thúy và Phương Khánh vẫn chưa… kết bạn trên mạng xã hội. Dù “yêu thích” bài viết ngọt ngào khi nói về nhau cũng như từng cùng tham gia một show trình diễn thời trang nhưng hai nàng hậu vẫn chưa xuất hiện trong “friend list” của đối phương. Trên Instagram, Mai Phương Thúy và Phương Khánh cũng chưa theo dõi nhau. Sau lần tương tác “chị em” này, biết đâu các fan sẽ được thấy 2 nàng hoa hậu xinh đẹp dần thân thiết và cùng kết hợp trong dự án nào đó?

Mai Phương Thúy khách quan khen ngợi nhưng chưa “kết bạn” trên mạng xã hội với Phương Khánh.

Trước đó, cả 2 từng cùng tham gia một show diễn thời trang lớn.

Biết đâu sẽ có thêm một tình bạn “chị em hoa hậu” thân thiết giữa Mai Phương Thúy và Phương Khánh?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất