Giải Trí

Phương Khánh khoe body 'đốt mắt' fan, hóa ra Minh Tú 'đứng phía sau' làm điều này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Sau khi được đồn đoán cùng tham gia một show thực tế, Minh Tú lại làm điều này với Phương Khánh khiến các fan tích cực "đẩy thuyển".

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh bất ngờ khoe hình thể nóng bỏng khi diện trang phục áo tắm. Sở hữu đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 2 săn chắc đáng ngưỡng mộ, người đẹp gốc Bến Tre nhận được không ít lời khen của cộng đồng fan sắc đẹp khi chia sẻ hình ảnh, video “thả dáng” trên mạng xã hội. Chẳng ai ngờ, bộ bikini nổi bật Phương Khánh diện là món quà của hoa hậu Minh Tú.

Phương Khánh khoe hình thể quyến rũ và gửi lời cảm ơn đến Minh Tú.

Đăng hình ảnh khoe dáng quyến rũ trên Instagram, Phương Khánh đã “tag” Minh Tú vào để gửi lời cảm ơn vì bộ trang phục bikini “hút mắt”. Hóa ra chính Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 đã mua tặng đồng nghiệp áo tắm hàng hiệu từ trước đó nhưng đến hôm nay mới được chủ nhân sử dụng. Minh Tú đang có mặt tại Hạ Long, Quảng Ninh để tham gia một sự kiện thời trang. Cô nàng cũng có hàng loạt bức ảnh khoe hình thể nóng bỏng khiến fan mê mẩn.

Minh Tú cũng có nhiều bức ảnh khoe vòng 2 săn chắc khi đang tham gia sự kiện thời trang tại Hạ Long.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Khánh và Minh Tú “thả thính” qua lại. Trước đó, trong một chương trình biểu diễn thời trang, đương kim Hoa hậu Trái đất đã chủ động nắm tay á quân Asia's Next Top Model 2017 sải bước trên sàn catwalk. Trong nhiều sự kiện giải trí lớn sau đó, cả 2 cũng không ngần ngại chụp ảnh chung và khoe các fan khoảnh khắc “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Minh Tú - Phương Khánh: 2 người đẹp mang về thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt năm 2018.

Cả 2 bắt đầu thân thiết khi “tình tứ” nắm tay nhau trình diễn thời trang.

Mới đây, 2 người đẹp còn được đồn đoán cùng tham gia một show truyền hình thực tế vận động.

Tuy không tham gia như lời đồn như team Minh Tú - Phương Khánh chỉ cần những khoảnh khắc thế này cũng đủ khiến fan “xốn xang”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất