Giải Trí

Phương Duy, Đoan Trang, Mỹ Hằng và Tâm - Dương: Ai xứng đáng trở lại đường đua The Voice 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong số 4 thí sinh dừng chân tại ngay trong đêm liveshow đầu tiên, gương mặt nào có màn trình diễn ấn tượng và nhiều cơ hội nhất để quay lai cuộc đua Giọng hát Việt 2018?

Vòng Liveshow 1 The Voice - Giọng hát Việt 2018 mang đến cho khán giả truyền hình 14 tiết mục trình diễn chất lượng từ những ca khúc độc đáo, đa màu sắc đến phần dàn dựng sân khấu công phu của các HLV. Đây cũng là lần đầu tiên, tất cả các thí sinh cùng tranh tài trong một vòng thi để loại trực tiếp và tranh nhau chiếc vé bước vào top 10.

Trong số 4 thí sinh dừng chân tại ngay trong đêm liveshow đầu tiên, gương mặt nào có màn trình diễn ấn tượng và nhiều cơ hội nhất để quay lai cuộc đua Giọng hát Việt 2018?

Nhắm mắt thấy mùa hè - Mỹ Hằng.

Nhiều khán giả sau khi theo dõi đêm thi Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt đã để lại bình luận tiếc nuối khi Mỹ Hằng - giọng hát tiềm năng của team Thu Phương không lọt vào top 10. Các fan còn đồng loạt chia sẻ mình đã khóc với cảm xúc đong đầy mà Mỹ Hằng mang đến trong ca khúc Nhắm mắt thấy mùa hè.

Mỹ Hằng thể hiện sự thăng hoa trong giọng hát với Chờ người nơi ấy ở vòng Đo ván.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Mỹ Hằng đã được đánh giá cao bởi giọng hát dày và đầy cảm xúc. Càng vào sâu ở các vòng Đối đầu, Đo ván, học trò của Thu Phương càng được yêu thích khi tạo được chiều sâu và cuốn hút trong mỗi tiết mục.

Giữ lấy làm gì - Huỳnh Phương Duy.

Đến vòng Liveshow, Phương Duy chứng tỏ bản thân đã có sự thay đổi cả về giọng hát và phong cách trình diễn. Dự thi với bài hát Giữ lấy làm gì, anh chàng phải thể hiện trọn vẹn ca khúc vốn được viết cho 3 giọng ca của boyband MONSTAR. Phần chuyển giọng giả thanh ở những câu hát điệp khúc của Phương Duy cũng được các HLV đánh giá cao.

Thích thú với độ “lâng lâng”, càng nghe càng thấy “nghiện” trong giọng hát của Phương Duy, các fan đang rủ nhau bình chọn để mang Phương Duy trở lại với sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Phương Duy từng “đánh bật” Thành Nghiệp tại vòng Đối đầu.

Trong 4 cái tên bị loại trong đêm thi Liveshow 1, Đỗ Hoàng Dương và Hà Đức Tâm đang chiếm ưu thế ở bảng bình chọn Chiếc vé may mắn. Sự kết hợp của 2 học trò Noo Phước Thịnh là bước đi đầy chiến thuật khi giọng hát và khả năng vũ đạo của cả 2 hoàn toàn phù hợp với hình ảnh nhóm hát giải trí. Lượng fan của cặp đôi Tâm - Dương cũng đang ra sức bình chọn để giành lấy chiếc vé quay lại đêm chung kết cho học trò HLV Noo Phước Thịnh.

Em mới là người yêu anh - Đức Tâm - Hoàng Dương.

Bên cạnh Phương Duy, Nguyễn Vũ Đoan Trang của đội HLV Lam Trường cũng không có đủ số bình chọn trong đêm thi Liveshow 1 để lọt vào top 10. Tuy vậy, có thể thấy loạt tiết mục của Đoan Trang tại Giọng hát Việt luôn tràn đầy năng lượng và thu hút khán giả. Dù là ca khúc Chạy khi Đối đầu cùng Lưu Hiền Trinh hay chuỗi những ca khúc quốc tế Black Widow, Ain't Nobody đều được học trò Lam Trường thể hiện mới mẻ và đầy nội lực.

Come Back Home - Nguyễn Vũ Đoan Trang.

Đoan Trang loại Samuel An ở vòng thi Đo ván.

Ngay bây giờ, khán giả của Giọng hát Việt có thể bình chọn tại bảng vote Chiếc vé may mắn đế thí sinh mình yêu thích nhất quay lại đường đua The Voice 2018. Đừng quên đón xem tập 14 Giọng hát Việt lúc 21h15 ngày 19/8 trên VTV3

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất