Giải Trí

Phương Mỹ Chi thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn bỏ học để tập trung đi hát

Thiên Bảo
Chia sẻ

"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi vừa có những trải lòng xoay quanh thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Vừa qua, hình ảnh Phương Mỹ Chi cặm cụi ngồi trong nhà vệ sinh, học bài suốt thời gian lưu diễn ở Mỹ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người hâm mộ cảm thấy xót xa khi thấy giọng ca Quê em mùa nước lũ chăm chỉ đèn sách.

Loạt ảnh giọng ca Quê em mùa nước lũ chăm chỉ học bài trong toilet khiến fan không khỏi xót xa.

Nói về hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi chia sẻ do đèn phòng khách sạn màu vàng, ánh sáng kém nên cô không tập trung học được. Còn đèn nhà vệ sinh màu trắng, lại thoáng mát rộng rãi, ngang ngửa phòng ở nhà và yên tĩnh nên em mới đem tập vở vào đấy học bài.

Lần đầu tiên đi lưu diễn ở Mỹ, giọng ca Quê em mùa nước lũ tâm sự chắc do Tổ thương nên việc ăn ngủ của bản thân diễn ra khá suôn sẻ, không hề bị mất ngủ do trái múi giờ. Còn mẹ Phương Mỹ Chi lại gần như thức trắng.

Được biết đến khi tham gia The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng công chúng. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm cũng khiến giọng ca này chịu nhiều ảnh hưởng, áp lực. Một trong số đó là những lời đàm tiếu về việc Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 mải mê đi hát kiếm tiền, chểnh mảng học hành.

Nói về nghi vấn thôi học để tập trung đi hát, Phương Mỹ Chi thẳng thắn: “Nếu em bỏ học, em sẽ không mang tập vở qua Mỹ, rồi ngồi trong nhà vệ sinh học bài. Em cũng thường xuyên check-in trong lớp để khán giả theo dõi. Tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới em quá”.

Phương Mỹ Chi cho biết cách học này em luôn áp dụng mỗi khi đi lưu diễn. Em thấy rất hiệu quả, quan trọng nhất vẫn là bản thân phải tự biết cố gắng.

Phương Mỹ Chi cho biết sau khi nhận lời tham gia show diễn bên Mỹ, mẹ của mình đã vào trường xin phép nghỉ 2 tuần. Thời gian rảnh ở bên nước ngoài, “chị Bảy” tranh thủ lấy bài vở học, nếu có đoạn nào không hiểu sẽ ghi chú lại để gọi điện hỏi bạn bè, thầy cô.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ trải lòng gia đình luôn biết cách dung hòa giữa việc ca hát và học tập, không để bản thân gặp bất kỳ áp lực nào. Hiện tại, Phương Mỹ Chi chia sẻ cô bé đi hát vì đam mê và cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Bên cạnh đó, “chị Bảy” còn được gặp những thần tượng mà mình nghĩ sẽ không bao giờ có cơ hội chào hỏi như Hương Lan, Như Quỳnh, Phi Nhung,…

Đặc biệt, Phương Mỹ Chi tâm sự đến thời điểm này, em vẫn rất ít khi sử dụng tiền hay giữ tiền trong người. Nếu cần tiền thì có thể xin mẹ - vì mẹ luôn đồng hành cùng mình trong mọi show diễn. Với mức cát-xê 6.000 USD/show, “chị Bảy” cho biết phải đầu tư rất nhiều thứ như tiền giấy tờ, chi phí may áo dài, mua thêm vali,… nên phần tiền còn lại mẹ là người giữ để chi tiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất