Giải Trí

Phương Mỹ Chi ngưỡng mộ Mỹ Tâm, than thở mang 500 đĩa bán khắp nước Mỹ vẫn chưa hết

Huỳnh Như
Chia sẻ

"Chị Bảy" tỏ ra ngưỡng mộ ca sĩ Mỹ Tâm khi tiêu thụ lượng đĩa lớn chỉ trong 2 tuần. Cô bé hóm hỉnh cho biết mình mang 500 đĩa đi khắp nước Mỹ nhưng vẫn bán chưa hết.

Đầu tháng 12, sự kiện Mỹ Tâm ra mắt CD/album Tâm 9 với lượng đĩa tiêu thụ trong 2 tuần lên đến con số 10.000 và nói không với các trang nhạc online khiến dân tình “chao đảo”. Cho đến nay, album của “Hoạ mi tóc nâu” vẫn còn được săn lùng.

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ về niềm vui lớn này: “Cảm giác thật hạnh phúc khi mọi người chia sẻ khắp nơi việc săn lùng đĩa có chữ ký của mình, và nôn nóng chờ đợi cầm đĩa trên tay y chang ngày xưa mình được đi mua album yêu thích về nghe vậy.

Làm được điều này trong thời điểm nhạc số quả thật là một niềm vui lớn. Nhiều cảm xúc ùa về làm mình thấy thêm yêu âm nhạc và cảm ơn khán giả đã yêu quý mình đến vậy. Thật tuyệt vời!”.

Mỹ Tâm tiêu thụ 10.000 đĩa album vol.9 trong 2 tuần.

Với con số tiêu thụ đĩa của Mỹ Tâm được công khai, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ về việc này. “Chị Bảy” đăng tải bức ảnh mặc áo dài tươi cười bên sạp đĩa, bày tỏ sự ngưỡng mộ với bậc tiền bối.

Phương Mỹ Chi viết: “Ôi ngưỡng mộ cô Mỹ Tâm quá, 12 ngàn đĩa trong 1 tuần. Hai má con em vác 500 đĩa đi khắp đất Mỹ còn chưa bán hết. Tự an ủi, em mới đi có 3 tiểu bang thôi nếu đi hết đất Mỹ có thể bán hết. Yêu cô Tâm”.

Hồi tháng 11, Phương Mỹ Chi có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trong hai tuần lưu lại xứ sở cờ hoa, cô bé chỉ diễn 3 show với cát-sê mỗi show 6.000 USD. Thời gian còn lại, cô bé và mẹ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và thăm thú những địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Hình ảnh mới nhất của Phương Mỹ Chi trên fanpage chính thức. Cô bé cho biết mình vừa hoàn thành tốt kỳ thi học kỳ ở trường.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất