Giải Trí

Blogger lớn livestream tiết lộ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, đang trong quá trình phân chia tài sản

Như Hồ
Chia sẻ

Đại V trong ngành giải trí Hoa ngữ livestream tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, hai người họ đang phân chia tài sản.

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, không ít minh tinh Hoa ngữ phải dừng công việc, gần như biến mất trong tầm mắt của khán giả. Những cái tên lưu lượng hot thường xuyên chiếm sóng hot-search như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lộc Hàm cũng trở nên “im hơi lặng tiếng”.

Có điều, giới giải trí chưa bao giờ thiếu tin hot khi vào tối ngày 9 tháng 4, một blogger được Sina chứng nhận V lớn (tài khoản có nhiều người follow, chính chủ nếu tung tin sai sẽ chịu trách nhiệm pháp luật) livestream tiết lộ tình cảm sinh biến của nam minh tinh họ F và nữ vương phim cổ trang. Hai người đang trong quá trình ly hôn thu hút không ít sự suy đoán của dân mạng. Dưới những tiết lộ của blogger này, đa số ý kiến đều đoán đối tượng được ám chỉ chính là Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh.

Blogger này còn cho biết, với những gì ông thu thập được thì hai người họ đều đang mời luật sư cho riêng mình, thậm chí xảy ra tranh chấp phân chia tài sản.

Thời gian gần đây, tin đồn Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn liên tiếp xuất hiện trên các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông. Trong giới giải trí, một tin tức được đăng tải nhiều lần thì thường có tần suất chính xác rất cao. Thế nên, dù fan hâm mộ rất tin tưởng vào hạnh phúc và sự lựa chọn bạn đời của thần tượng, nhưng họ đối mặt với quá nhiều tin thất thiệt này, không tránh khỏi việc ngờ vực “không có lửa làm sao có khói”.

Rộ nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh ly hôn do Phùng Thiệu Phong ngoại tình?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất