Giải Trí

Phùng Ngọc Huy làm giấy ủy quyền nhờ hai bảo mẫu chăm sóc Lavie, gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn chân thành

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sau những ồn ào, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng về chuyện 2 bảo mẫu chăm sóc cho bé Lavie

Chuyện chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie – con gái của cố diễn viên Mai Phương vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. Trước đó Phùng Ngọc Huy – bố của bé Lavie cũng đã chia sẻ rằng, anh đã nhận được quyền nuôi con nhưng do tình hình dịch bệnh ở Mỹ đang diễn biến phức tạp nên anh chưa thể về Việt Nam để đoàn tụ cùng con gái.

Hiện tại, Lavie đang được 2 bảo mẫu chăm sóc. Câu chuyện mấy ngày hôm nay càng thêm ồn ào khi ông bà ngoại của Lavie quyết định gặp luật sư để dành quyền nuôi cháu. Phía 2 bảo mẫu của bé Lavie cũng đã có những chia sẻ bức xúc sau đó cũng như hé lộ nhiều góc khuất.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vụ việc trên. Anh chia sẻ rằng hiện tại anh vẫn đang mắc kẹt ở Mỹ và chưa thể về Việt Nam để đón con gái dược. Anh đã nhờ 2 bảo mẫu chăm sóc con gái cũng như có sự giúp đỡ của ông bà nội. Phùng Ngọc Huy cũng tiết lộ rằng, anh đã làm giấy tờ ủy quyền chính thức để hai bảo mẫu thay mặt mình chăm sóc cho Lavie.

“Khi Mai Phương vừa mới qua đời trong khi Huy chưa thể về Việt Nam, để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, Huy đã nhờ hai chị em Mi tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé Lavie kết hợp với sự chăm sóc của bên ông bà nội. Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé.

Sau đó được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020.

Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em”.

Dòng chia sẻ của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ai nấy đều mong muốn, Phùng Ngọc Huy có thể nhanh chóng về đoàn tụ với Lavie. Phía bên dưới, bảo mẫu chăm sóc cho bé Lavie cũng đã có chia sẻ “Chúng ta là 1 gia đình, anh vững tin là em sẽ lớn lên cùng con chờ ngày anh về để đón bình yên! Hai cha con cũng phải vững vàng và giữ gìn sức khoẻ, em vẫn sẽ yêu thương Lavie như đã từng yêu thương…

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất