Giải Trí

Phù dâu Lưu Diệc Phi xinh như tiên giáng trần trong đám cưới bạn thân

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh của nữ diễn viên 29 tuổi đang là tâm điểm của báo giới. Nhiều cư dân mạng cũng dành không ít lời khen "có cánh" gửi đến cô.

Sáng nay (6/5), Lưu Diệc Phi xuất hiện đầy xinh đẹp và tao nhã tại hôn lễ của một người bạn với vai trò là phù dâu. Nổi bật với nhan sắc có phần “lấn lướt chủ nhà”, Lưu Diệc Phi được truyền thông xứ Trung hết lời ca ngợi.

Được biết, đây là hôn lễ của diễn viên Châu Dương - người từng góp mặt qua các bộ phim Duyên kỳ ngộ, Huyền thoại Trần Chân cùng chú rể là người thuộc giới tinh hoa tài chính Singapore.

Hôn lễ hoành tráng được tổ chức tại đảo Koh Samui, một đảo có diện tích lớn thứ ba của Thái Lan. Dưới khung cảnh xanh mướt của những hàng dừa, Lưu Diệc Phi dẫn đầu dàn phù dâu biến nét đẹp bình dị nơi đây trở nên lãng mạn như tiên nữ giáng trần.

Theo truyền thông Hoa ngữ, mối quan hệ của Châu Dương và Lưu Diệc Phi khá thân thiết, cả hai là bạn thân cùng phòng thời đại học, tình cảm gắn bó như chị em. Dù đã bước sang tuổi 29 và chưa có dự định về hôn nhân nhưng “thần tiên tỷ tỷ” vẫn vui vẻ có mặt trong ngày vui của bạn hỗ trợ đắc lực với vai trò phù dâu.

Mỹ nhân Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa như tiên nữ giáng trần khiến không ít người trầm trồ tán thưởng.

Cô dẫn đầu dàn phù dâu với nhan sắc nổi bật.

Lưu Diệc Phi cùng Châu Dương là bạn thân thời đại học.

“Mỹ nhân cổ trang” hỗ trợ nhiệt tình trong ngày vui của bạn thân.

Bức ảnh selfie được cô đăng tải trên trang cá nhân.

“Thần tiên tỷ tỷ” có phần nổi bật hơn cả cô dâu.

Hôn lễ hoành tráng được tổ chức tại địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan.

Rất nhiều hoa với sự kết hợp trang nhã.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất