Mâu Thủy - Lilly Nguyễn cùng dàn sao Việt chúc vợ chồng Lan Khuê: 'Mãi hạnh phúc và sớm có em bé'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng chúc vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn hạnh phúc, các sao Việt còn mong gia đình nhỏ của Hoa khôi Áo dài sớm có em bé.

Ngày hôn lễ của vợ chồng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Chia sẻ với báo giới, cả Midu lẫn Mâu Thủy, Huyền My đều có chung niềm vui khi đồng nghiệp Lan Khuê hạnh phúc trong ngày trọng đại. Bên cạnh lời chúc vợ chồng Lan Khuê có cuộc hôn nhân viên mãn, dàn sao Việt còn mong cô dâu mới Lan Khuê sớm… có em bé.

Lời chúc của các sao Việt dành cho Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Ca sĩ Erik không giấu được sự háo hức khi xuất hiện trong lễ cưới của Lan Khuê: “Erik xin chúc chị và anh John luôn luôn thuận hòa, trăm năm hạnh phúc. Anh John sẽ luôn là điểm tựa cho chị Khuê trong tương lai. Mong rằng Erik sẽ sớm nghe tin vui từ hai anh chị“.

Cũng như Erik, Mâu Thủy duyên dáng chúc mái ấm Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sớm có tiếng trẻ con: “Thủy quen biết Lan Khuê và anh John từ rất lâu rồi nên hôm nay rất vui khi hai người thành đôi. Thủy hy vọng 1 năm sau sẽ đón nhận baby của Khuê và John nhé“.

Cặp đôi Lily Nguyễn - Mai Ngô hóm hỉnh chúc mừng đàn chị: “Chúc chị Khuê và anh John trăm năm hạnh phúc, luôn vui vẻ và sớm có baby, 1 - 2 - 3 - 4 đứa gì đó đi“.

2 thí sinh bước ra từ Gương mặt thương hiệu mùa 1 - Mai Ngô - Lily Nguyễn.

Huyền My chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong lễ cưới của Lan Khuê, Á hậu Huyền My gửi lời chúc đến đàn chị: “Người chị thân thiết của My đã tìm được bờ vai vững chắc. My tin anh Tuấn John sẽ đồng hành cùng chị từ giờ đến mãi mãi về sau. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc“.

Diễn viên Midu - bạn diễn của Lan Khuê trong dự án điện ảnh Mẹ chồng gửi lời chúc mừng chân thành: “Midu chúc cho Khuê và ông xã trăm năm hạnh phúc và có những tháng ngày ngọt ngào, hạnh phúc nhất“.

Chia sẻ của Midu trong ngày vui của Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Tuệ Tống - Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất